Samsung Galaxy SIII rò rỉ với vi xử lí dual-core Exynos 4212

Thứ ba - 11/10/2011 23:00
Thông tin về chiếc smartphone Galaxy SIII của Samsung vừa được đăng tải cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lí dual-core Exynos 4212 có tốc độ 1,8 GHz cùng 2 GB bộ nhớ RAM.
Samsung Galaxy SIII rò rỉ với vi xử lí dual-core Exynos 4212

Thông tin về chiếc smartphone Galaxy SIII của Samsung vừa được đăng tải cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lí dual-core Exynos 4212 có tốc độ 1,8 GHz cùng 2 GB bộ nhớ RAM.


Phía sau Galaxy SIII là máy ảnh 12 Mpx nhiều khả năng hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Màn hình cắt cạnh có kích thước 4,6 inch với công nghệ Super AMOLED Plus HD cho phép hiển thị nội dung video HD 720p. Con số này không có gì ngạc nhiên khi gần với kích thước của Nexus Prime chưa được công bố. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ các kết nối hàng đầu hiện nay là LTE và NFC.


Thông tin này được đưa ra bởi Phandroid.com mà theo trang web này cho biết, sản phẩm được thiết kế khác hơn so với các dòng Galaxy S khác để tránh bất kì các vụ kiện pháp lí có thể xảy ra.


Phandroid cũng báo cáo rằng hệ điều hành sử dụng trong phiên bản mới này sẽ là Ice Cream Sandwich nhưng máy vẫn trang bị 4 nút vật lí truyền thống của Android. Điều này dường như là không phù hợp so với các thiết bị Android trong quá khứ của Samsung nên vẫn được xem là một dấu hỏi.


Việc chỉ trang bị vi xử lí dual-core Exynos 4212 khiến người dùng cảm thấy hơi chút thất vọng khi Galaxy SIII vẫn chưa được di chuyển lên vi xử lí lõi tứ.


Dự kiến Galaxy SIII sẽ được Samsung giới thiệu tại Mobile World Congress diễn ra vào ngày 26/2 năm sau.


Phan Văn (Theo Pocket-lint)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại328,927
  • Tổng lượt truy cập94,675,580
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây