Đà Nẵng : Mở lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp điện tử

Thứ tư - 12/10/2011 05:21
Tiếp nhận và giải đáp mọi yêu cầu của công dân, tổ chức, doanh nghiệp về thủ tục hành chính công và thông tin về Đà Nẵng, thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, web-chat, fax... là nội dung chính của Khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin” do Sở TT-TT và Sở Nội vụ Đà Nẵng phối hợp tổ chức, khai giảng sáng 12-10 tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng : Mở lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp điện tử

Học viên tham dự lớp đào tạo là các điện thoại viên của Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng và cán bộ chuyên trách tổ “Một cửa điện tử” của các sở, ban ngành, quận, huyện toàn thành phố. Trong một tháng tham dự, học viên được trang bị và thực hành kỹ năng về phương pháp giao tiếp, khai thác thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của công dân, doanh nghiệp, tổ chức, chuẩn bị cho việc vận hành hoạt động của Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng.

Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng dự kiến chính thức hoạt động vào cuối tháng 11 tới, với nhiệm vụ là nơi giao tiếp điện tử giữa chính quyền và người dân Đà Nẵng, là cầu nối cung cấp dịch vụ công và giải đáp mọi thông tin liên quan về dịch vụ công, các lĩnh vực thông tin kinh tế xã hội và đời sống của người dân.

Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng đặt tại Công viên phần mềm Quang Trung, được thiết kế với hệ thống 23 máy chủ, trung tâm điều phối và các máy trạm cho điện thoại viên, thiết bị mạng băng thông rộng, cấu hình mạnh, có khả năng tiếp nhận thông tin từ tất cả các nguồn điện thoại cố định, di động, fax và internet, khả năng định tuyến thông minh theo từng chuyên ngành, lĩnh vực của điện thoại viên, cùng kho dữ liệu thông tin đầy đủ về Đà Nẵng để khai thác và phản hồi đến người dân, tổ chức.

Tác giả: NGUYỄN THANH TÙNG

Nguồn tin: www.nhandan.com.vn

 Tags: đà nẵng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay24,869
  • Tháng hiện tại618,361
  • Tổng lượt truy cập94,965,014
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây