Symantec giới thiệu rộng rãi Norton 360 v6.0 beta

Thứ tư - 12/10/2011 05:00
Hôm nay, 12/10/20111, bộ phận Norton của Symantec đã công bố rộng rãi bản thử nghiệm (beta) cho phiên bản 6.0 của sản phẩm Norton 360. Người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phí phiên bản thử nghiệm này tại đây.
96 800x600 Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE

Hôm nay, 12/10/20111,bộ phận Norton của Symantec đã công bố rộng rãi bản thử nghiệm (beta) cho phiênbản 6.0 của sản phẩm Norton 360. Người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phíphiên bản thử nghiệm này tại đây


Norton 360 phiên bản6.0 được tích hợp những công nghệ bảo mật lõi mạnh mẽ có trong Norton InternetSecurity 2012, cùng với những tính năng nổi bật như hiệu chỉnh máy tính (PC TnueUp)cũng như khả năng sao lưu. Theo Symantec, phiên bản Norton 360 6.0 beta vượt trộiso với 5.0 của hãng về những chỉ số quan trọng liên quan tới hiệu năng bao gồmnhư cải thiện tốc độ sao chép tệp tin trung bình tăng 50%. 


Những cải thiện mớinổi bật của Norton 360 v6.0 beta bao gồm:

-       - Norton Identity Safe in the Cloud (quản lýthông tin định danh trên đám mây) – Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tintài chính trước tội phạm mạng, đảm bảo người dùng được an toàn trước các trangweb lừa đảo. Giao diện được sắp xếp kiểu mới, đăng nhập đơn giản và khả nănglưu trữ mật khẩu trên đám mây cho phép dễ dàng truy nhập từ bất kỳ máy tính nàocó cài đặt phần mềm Norton Internet Security 2012 hoặc Norton 360 phiên bản 6.0beta.

-       - Norton Management (quản lý Norton) – Tínhnăng dựa trên nền tảng web mới cho phép người dùng quản lý các sản phẩm Nortoncủa họ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Người dùng có thể thêm các sản phẩmNorton, quản lý thiết lập bảo mật và cập nhật thuê bao của họ từ xa, đồng thờicó thể dễ dàng kiểm tra độ ổn định thiết bị hoặc sửa lỗi mà không cần phải có mặttrực tiếp tiến hành việc đó.

-       - Download Insight Stability Ratings (đánh giáđộ ổn định ứng dụng khi tải về) – Kiểm tra mỗi lần tải một tệp tin về trước khi cài đặt tệp tin đó. Công nghệmới hiện nay còn cung cấp thêm thông tin cho người dùng về tính ổn định có thể dựđoán của ứng dụng khi vận hành trong môi trường của họ dựa trên kinh nghiệm đượcchia sẻ từ hàng triệu người dùng Symantec trên toàn cầu.

-       - Bandwidth Management (quản lý băng thông) –Hạn chế những cập nhật Norton không quan trọng khi bạn kết nối tới những mạngcó đo băng thông sử dụng nhằm tránh việc dùng quá lượng dữ liệu cho phép vàphát sinh chi phí phụ trội. 

Bên cạnh đó, những tính năng quan trọng chính của dòng sản phẩm vẫn đượcduy trì, gồm: Công nghệ bảo mật Norton Insight, công nghệ SONAR, trảinghiệm người dùng Norton User Experience.

H.M

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay21,592
  • Tháng hiện tại343,545
  • Tổng lượt truy cập94,690,198
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây