Cùng Toshiba, gửi lời yêu thương!

Thứ tư - 12/10/2011 04:01
Các sản phẩm gadget độc đáo hay đáng yêu luôn là tâm điểm tìm kiếm của các bạn trẻ. Hơn nữa, ít có nhân vật nào được sáng tạo ra để dành riêng cho các sản phẩm IT như chú cá heo PALA-CHAN ngộ nghĩnh của Toshiba.
Cùng Toshiba, gửi lời yêu thương!
Gia đình Pala-chan và những người bạn vốn dĩ rất nổi tiếng tại Nhật Bản và lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Cùng Toshiba, bạn gửi những lời yêu thương ngọt ngào nhất đến người phụ nữ yêu quý nhất của mình. Khi mua bất kỳ máy tính xách tay nào thuộc bộ sưu tập Satellite L700 series, bạn sẽ nhận ngay cặp chuột quang cá heo “Pala-chan và Papu-chan” đáng yêu, độc đáo từ ngày 13 đến hết ngày 20 tháng 10 năm 2011 tại các cửa hàng IT chính thức của Toshiba.
 
Pala-chan
 
“Bạn gái” Papu-chan
 
Câu chuyện Pala-chan cùng gia đình và bạn bè của chú cũng rất thú vị. Sinh ra vào ngày 02 tháng 02 năm 2002 lúc 22h22’, Pala-chan là một chú cá heo trắng đến từ Palau Island, miền đất nhiệt đới hoang sơ với vẻ đẹp thiên đường. Cha mẹ chú là Pala-Papa thông thái và Pala-Mama hiền hậu. Chú cá heo dễ thương Pala-chan luôn được bạn bè và người thân yêu mến vì tính cách vui vẻ và thân thiện. Vào những lúc rảnh rỗi, chú có sở thích là nghe nhạc “New wave” và săn cá (vì món sở trường của chú là sushi). Pala-chan có ước mơ khi lớn lên là trở thành một nhà nghiên cứu Hải dương học, thông hiểu về cuộc sống dưới đại dương như người cha uyên bác và thân thiện với bạn bè như người mẹ hiền hậu . Pala-chan có một người bạn rất thân là chú cá voi xanh Kujiran vui tính và tốt bụng. Cùng nhau, hai anh chàng luôn hết mình để bảo vệ môi trường và gìn giữ những tài nguyên biển quý giá cho thế giới!
 
Còn cô cá heo hồng xinh xắn Papu-chan đến từ Papua New Guinea chính là bạn gái của Pala-chan. Pala-chan và Papu-chan đã gặp nhau và “yêu” nhau trong một chuyến phiêu lưu của Pala-chan khi đuổi theo những chú cá ở Palau Insland. Hai bạn đã gặp mặt, kết bạn và trở nên thân thiết với nhau.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết và địa chỉ các cửa hàng ủy quyền của Toshiba, vui lòng truy cập website: www.pc.toshiba-asia.com hoặc gọi đến hotline 04 3776 5955.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại201,820
  • Tổng lượt truy cập94,350,484
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây