Muôn màu các khóa đào tạo ở các website mua hàng theo nhóm

Thứ tư - 12/10/2011 20:40
Hiện nay, các website mua hàng theo nhóm đang trở thành một kênh tìm kiếm khóa học mới với giá ưu đãi. Rảo qua một vòng các website hotdeal.vn, muachung.vn, nhommua.com… hiện có rất nhiều các khóa đào tạo từ khóa đào tạo tiếng Anh.
Muôn màu các khóa đào tạo ở các website mua hàng theo nhóm

Các khóa học tiếng Anh từ đơn giản đến nâng cao, học offline hay học Online đến các chương trình dạy nghề như học kế toán trưởng, học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp…

 
Khóa học tiếng Anh trực tuyến trên Hotdeal.vn trong tình trạng cháy hàng

 

Đặc biệt các khóa học về anh ngữ cho trẻ em hay các khóa học về kỹ năng mềm như phát triển tư duy toàn diện và rèn luyện khả năng tập trung cho con với các chương trình như toán tư duy, toán phát triển trí tuệ, kỹ năng sống, kỹ năng cho bé chuẩn bị vào lớp 1, năng khiếu ảo thuật, giá trị sống, sáng tạo,... đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và thông thường các khóa học đó khi đưa lên đều trong tình trạng cháy hàng trong một thời gian ngắn.
 

 

 Rất nhiều người chọn mua khóa học phát triển tư duy cho con với mức giảm giá 70-80%

 

Theo chị Chị Lan (Phan Đình Phùng – Hà Nội), khi tham gia mua hàng trên website hotdeal.vn chị chỉ phải trả 89.000đ cho khóa học phát triển tư duy toàn diện và rèn luyện khả năng tập trung cho con với chương trình toán tư duy cho trẻ từ 4-12 tuổi của tập đoàn giáo dục thông minh Malaysia trong khi đó một phụ huynh khác phải mua với giá 394.000đ. Không chỉ riêng chị Lan mà rất nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi ngay sau khi tiếp cận đã trở thành khách hàng quen thuộc của website này.

 

Mặc dù mua voucher tại các website giá rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Chị Oanh (Thanh Xuân, HN) vừa mua voucher học tiếng Anh cho con cho biết lúc đầu chị thấy nghi ngờ vì tại sao giá lại rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài. Để yên tâm, chị đã đến trường cùng con và xin tham gia dự thính vài buổi đầu.  “Khi cho con đi học và theo dõi bài vở của cháu, tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ các website này cung cấp.  Tuy nhiên nếu bạn thắc mắc trước khi mua thì cũng đừng ngần ngại gọi điện đến số hotline của website để được tư vấn”, chị Oanh chia sẻ.

 

Thông thường các khóa nâng cao kĩ năng nghề nghiệp sẽ kéo dài từ vài ngày cho đến vài tháng, và có rất nhiều lựa chọn. Đối với các bạn sinh viên hay những người đã đi làm muốn nâng cao kiến thức và trình độ tiếng Anh có thể tham Khóa Luyện Thi TOEIC Tại Capital Education – Trung Tâm Ủy Quyền của Hội Đồng Khảo Thí Quốc Tế ĐH Cambrigde, khóa học này có giá 1.900.000đ nhưng được bán trên hotdeal.vn chỉ với 150.000đ.

 
 
Các bạn trẻ theo học khóa đào tạo tài chính tại GURUS Financial

 

Bà Trương Tố Linh, GĐ chi nhánh Hotdeal tại Hà Nội cho biết “Hotdeal hiện là đối tác của rất nhiều trung tâm đào tạo Anh ngữ, tin học, nhạc, họa hay các khóa học kỹ năng chuyên sâu… Vì vậy Hotdeal sẽ thường xuyên đưa các deal giảm giá chương trình để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Những khóa học này không chỉ cung cấp kiến thức và cải thiện kỹ năng mà còn là cánh cửa mở ra những cơ hội đưa bạn tiếp xúc với một thế giới quan hoàn toàn mới mẻ, nâng cao và tích lũy những kĩ năng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày lẫn trong quá trình làm việc… Đặc biệt, bạn sẽ luôn luôn mua được giá rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đến tận nơi đăng ký học hay mua trên những website thông thường khác….”
 
PV

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại203,907
  • Tổng lượt truy cập94,352,571
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây