Công nghệ sạc pin siêu nhanh trong vài phút

Thứ tư - 12/10/2011 21:22
Hãng công ty điện thoại Nhật Bản, DoCoMo, đã cho giới thiệu công nghệ sạc pin điện thoại mới tại CEATEC 2011 cho phép người dùng có thể sạc một điện thoại di động trong vài phút.
Công nghệ sạc pin siêu nhanh trong vài phút
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4

Hãng công ty điện thoại Nhật Bản,DoCoMo, đã cho giới thiệu công nghệ sạc pin điện thoại mới tại CEATEC 2011 chophép người dùng có thể sạc một điện thoại di động trong vài phút.

Được gọi dưới tên “ultra-rapidrec-hargeable battery”, công nghệ này cho phép sạc nhanh gấp khoảng 10 lần so vớimột bộ sạc bình thường nhờ cách kết nối với một đường ống dẫn điện vào điện thoạidi động. Điều này có nghĩa là nguồn điện sạc đi vào từ 0,55 amp lên 5,5 amps.

Sau khi vỏ này được sạc đầy, ngườidùng có thể sử dụng thiết bị như là một thiết bị tăng cường pin cho điện thoạidi động của mình, giống như Mophie Juice Pack.

Đây là công nghệ độc quyền, vì vậyngười dùng phải cần một điện thoại di động tương thích công nghệ này sẽ rõ ràngmà không phải làm việc thông qua cổng microUSB bình thường bởi vì năng lượng cầnthiết là lớn hơn nhiều so với những gì các cổng có thể cung cấp.

Hiện DoCoMo vẫn chưa cung cấp vềngày phát hành thực sự cho công nghệ mới này, vì vậy nhiều khả năng người dùngsẽ còn phải chờ lâu nữa mới có thể sở hữu công nghệ mới này.

Tuyết Hạ (Theo TechRadar)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay7,710
  • Tháng hiện tại174,257
  • Tổng lượt truy cập94,322,921
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây