Dịch vụ BlackBerry bắt đầu được khôi phục

Thứ năm - 13/10/2011 00:00
Research In Motion (RIM) đã cho phát hành một bản cập nhật trên trang web của mình về tình trạng hiện tại của dịch vụ thư điện tử cũng như dịch vụ nhắn tin trên toàn thế giới.
Dịch vụ BlackBerry bắt đầu được khôi phục
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

ResearchIn Motion (RIM) đã cho phát hành một bản cập nhật trên trang web của mình vềtình trạng hiện tại của dịch vụ thư điện tử cũng như dịch vụ nhắn tin trên toànthế giới.



Giámđốc thông tin của RIM, ngài Robin Bienfait lưu ý rằng hệ thống email của côngty tại các khu vực Hoa Kỳ, Canada và châu Mỹ Latinh cũng như BlackBerryMessenger đang chạy tốt, mặc dù vẫn có những báo cáo cho thấy có vài sự chậmtrễ. Hãng cũng đang tiến hành xóa những tin nhắn có nội dung không phù hợp. Tạichâu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi, dịch vụ duyệt web hiện không có sẵn.



Trongmột tuyên bố, Bienfait cho biết: “Hệ thống truyền thông của tôi hoạt động rấtđáng tin và theo thời gian thực, hiện tại có đôi chút trục trặc. Chúng tôi đanghoạt động một cách rất nghiêm túc và chúng tôi đang cố gắng giải quyết tìnhtrạng này”.



Trướcđó, tình trạng dịch vụ BlackBerry bị ngưng hoạt động, bao gồm email và dịch vụnhắn tin, tại ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi và các bộ phận khác ở Nam Mỹ. Cũngchỉ cách đây mấy tiếng, khách hàng BlackBerry tại Bắc Mỹ và châu Á đã bị ảnhhưởng bởi dịch vụ email và BBM của hãng.



TheoGiám đốc công nghệ của RIM, ngài David Yach, cho biết với các phóng viên trêncùng một cuộc gọi hội nghị rằng tình trạng này bị gây ra bởi một sự thất bạitrong việc chuyển đổi cơ sở hạ tầng tại một trong những trung tâm mạng lướihoạt động của công ty ở châu Âu và sau đó dẫn đến lỗi trong hệ thống sao lưu dựphòng. Khi hệ thống tại châu Âu ngưng hoạt động, một dữ liệu chất đống được tồnđọng trên máy chủ BlackBerry nên đã gây ra tình trạng trên.



Theo Bienfaitthì công ty đang bổ sung thêm khả năng hỗ trợ người dùng tại Mỹ để cung cấpdịch vụ nhắn tin quốc tế. Hiện dịch vụ đã được phục hồi và tại Canada dịch vụcũng đã chạy trở lại.



Đối với thị trường châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi, nhóm hỗ trợkĩ thuật của hãng đã giám sát sự ổn định của dịch vụ. Nhưng hãng vẫn chưa manglại dịch vụ trực tuyến. Những vấn đề trên cũng bị ảnh hưởng đến 3 mạng lưới vậnchuyển ở Mỹ latinh sử dụng cơ sở hạ tầng của RIM ở châu Âu, Trung Đông, Ấn Độvà châu Phi.




Phong Vân


Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay38,746
  • Tháng hiện tại360,699
  • Tổng lượt truy cập94,707,352
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây