Thông báo lỗi cập nhật iOS 5 tràn ngập trên forum của Apple

Thứ năm - 13/10/2011 00:20
Ngay sau khi hãng Apple cho phép cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 5, ở diễn đàn hỗ trợ của hãng đã nhận được hàng loạt lời phàn nàn về việc cập nhật gặp sự cố. Rất nhiều người dùng phàn nàn rằng họ nhận được...
Thông báo lỗi cập nhật iOS 5 tràn ngập trên forum của Apple
Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE

Ngaysau khi hãng Apple cho phép cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 5, ởdiễn đàn hỗ trợ của hãng đã nhận được hàng loạt lời phàn nàn về việc cập nhật gặpsự cố. Rất nhiều người dùng phàn nàn rằng họ nhận được thông báo lỗi lúc quátrình cập nhật iOS 5 sắp hoàn tất, sau khi iTunes đã tải về bản cập nhật và saolưu các thiết bị. Nguyên nhân có thể do máy chủ bị quá tải khi phải xử lý dồn dậpquá nhiều yêu cầu một lúc.

 

Ngườidùng iPhone, iPad phàn nàn rằng họ nhận được rất một loạt các thông báo lỗi dùhọ đã cố gắng thử đi thử lại nhiều lần việc cập nhật iOS 5 từ các máy tính khácnhau chạy iTunes và trên rất nhiều thiết bị, nhưng tất cả đều không thành công.


“Tôicó 2 chiếc iPad và 2 chiếc iPhone 3GS và tất cả chúng đều gặp báo lỗi giốngnhau khi nâng cấp”, “Tôi đã thử trên 1 máy tính chạy Windows và 2 máy chạyMacs, chúng cũng đều nhận được những báo lỗi tương tự”. Đó chỉ là 2 trong số rấtnhiều lời phàn nàn xuất hiện trên forum hỗ trợ sử dụng iPhone của hãng Apple.Nhiều người cho rằng, iOS 5 đã để tồn tại một lỗi rất nghiêm trọng ở phần mãhoá hoặc để sai sót trong phần quy định cách nó xoá và phục hồi.

 

JayFreeman, thường biết đến với tên gọi Saurik, người phát triển ứng dụng Cydiagiúp “jailbreak” (bẻ khoá) iPhone và cài đặt các ứng dụng không được cung cấp bởiApple – chia sẻ trên Twitter, nếu gặp lỗi: 'An internal error occurred (3200)'trong khi cài đặt iOS 5, nguyên nhân thường do máy chủ đang bị quá tải (flood),và chưa nhận được một nửa yêu cầu (request).

 

Hiệnnay, khi truy cập vào các forum hỗ trợ kỹ thuật của Apple, người dùng sẽ nhậnđược vô số lời khuyên và hướng dẫn để tránh các lỗi vào hoàn thiện việc nâng cấp,từ việc tắt và khởi động lại máy Mac hoặc bỏ chế độ tường lửa (firewall) trongWindows cho đến xoá các bản sao lưu hiện có trên máy. Trong một số trường hợp,những hướng dẫn này có hiệu quả, tuy nhiên, nhiều trường hợp khác thì không. Mộtsố ít trường hợp thông báo iPhone của họ bị trục trặc hoàn toàn sau khi cố gắngnâng cấp lên iOS 5. Hi vọng trong một vài ngày tới, hãng Apple sẽ đưa ra nhữnggiải pháp kịp thời khắc phục tình trạng này.

Thiên Lý

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay40,233
  • Tháng hiện tại362,186
  • Tổng lượt truy cập94,708,839
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây