Apple sắp ra mắt iPad Mini để cạnh tranh với Kindle Fire

Thứ năm - 13/10/2011 21:00
Trên các trang công nghệ đang đồn thổi Apple chuẩn bị tung ra một “siêu phẩm” mang tên “iPad mini” để cạnh tranh với chiếc tablet mới nhất của Amazon Kindle Fire.
Apple sắp ra mắt iPad Mini để cạnh tranh với Kindle Fire
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trên các trang công nghệ đang đồn thổi Apple chuẩn bị tung ramột “siêu phẩm” mang tên “iPad Mini” để cạnh tranh với chiếc tablet mới nhấtcủa Amazon Kindle Fire. 

Nhà phân tích Brian White của thời báo chứng khoánTicondegora Securities, người vừa có chuyến viếng thăm các đối tác cung cấplinh kiện cho Apple tại Trung Quốc và Đài Loan, cho biết trêntrang công nghệ Pcworld rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu máy tính bảnggiá rẻ hơn, nhỏ gọn hơn có tên iPad mini vào năm 2012 để cạnh tranh với KindleFire của Amazon.

Trên các trang mạng công nghệ đang "nóng" lên chiếc tablet "siêu phẩm" iPad mới đủ sức cạnh tranh với Kindle Fire của Amazon - Ảnh: Foneareana

Theo báo cáo của Apple Insider thì chiếc iPad cỡ nhỏ mớiđủ sức có thể đánh bại Kindle Fire của Amazon trên thị trường máy tính bảng vốnđang rất “nóng” này. Cộng với giá thành rẻ chỉ khoảng 200 USD không những đủsức cạnh tranh với sản phẩm Kindle Fire của Amazon trên thị trường, mà còn cóthể vượt qua những đối thủ khác trong tương lai.  

Kindle Fire là mẫu máy tính bảng 7 inch được Amazon giớithiệu mới đây không lâu và có mức giá “siêu rẻ” bất ngờ, 200 USD (khoảng 4triệu đồng). Kindle Fire được coi là đối thủ có thể cạnh tranh lớn nhất củaiPad nhờ mức giá hấp dẫn và kho nội dung số khổng lồ từ kênh bán hàng củaAmazon. Cũng theo một báo cáo mới đây, Kindle Fire đã nhận được hơn 250.000 đơnđặt hàng chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt. Tuy nhiên, không chịu “lépvế”, Apple cũng có câu trả lời, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Amazon với mẫutablet iPad mini giá rẻ vào đầu năm 2012, để mở rộng hơn nữa thị phần của mìnhtrên thị trường máy tính bảng. 

Cũng theo nhiều nguồn tin khác, chiếc iPad mini sẽ mở đườngcho một chiếc máy tính bảng iPad 3 cao cấp mới với nhiều tính năng phong phú vàhấp dẫn, màn hình có độ phân giải cao lên đến 2048×1536 pixels… tất nhiên cấuhình cao hơn hẳn so với các mẫu hiện tại chắc chắn được người dùng mong đợinhất.


Nguyên Thảo (theo PCWorld)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay20,423
  • Tháng hiện tại268,157
  • Tổng lượt truy cập95,256,547
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây