Đăng ký bản quyền BDlot DVD Clone Ultimate trước ngày 20/10/2011

Thứ năm - 13/10/2011 23:10
BDlot DVD Clone Ultimate mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong việc xử lý các định dạng chuẩn DVD. Giúp bạn có thể ghi đĩa DVD nhanh chóng, sao chép đĩa dễ dàng mà không làm giảm chất lượng âm thanh đĩa gốc.
Đăng ký bản quyền BDlot DVD Clone Ultimate trước ngày 20/10/2011
BDlot DVD Clone Ultimate mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong việc xử lý các định dạng chuẩn DVD. Giúp bạn có thể ghi đĩa DVD nhanh chóng, sao chép đĩa dễ dàng mà không làm giảm chất lượng âm thanh đĩa gốc.

Một số tính năng chính của chương trình:

- Bằng công nghệ sao chép từng sector trên đĩa DVD, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng sao lưu lại các đĩa DVD hiện có dù đĩa bạn có một vài trầy xướt nhẹ.

- “Vượt rào” sao chép được tất cả các đĩa chống sao chép theo chuẩn CSS, CPRM, CPPM, RC, RCE, APS, UOPs, SONY ARccOS, Rip-Guard, Disney X-DRM,….

- Bảo đảm tính trung thực về hình ảnh và âm thanh giữa đĩa gốc và đĩa được sao chép.

- Dễ dàng trích xuất để lưu trữ ở các nguồn khác nhau.

- Cho phép trích xuất toàn bộ hay một phần đĩa sang định dạng video MPEG-2.

- Ghi đĩa nhanh chóng, an toàn.

- Hỗ trợ đĩa ảo DVD.

- Hỗ trợ các dạng đĩa: DVD-/+R (DL), DVD-/+RW, DVD RAM.

BDlot DVD Clone Ultimate có giá $29.95, nhưng đang được cung cấp miễn phí license bản quyền. Bạn có thể sở hữu bản quyền BDlot DVD Clone Ultimate mà không cần tốn một khoản phí nào. Bạn cần làm như sau:

1. Truy cập vào trang khuyến mãi, tại đây bạn sẽ thấy một mục có tên là GIVEAWAY, đây là thông báo khuyến mãi của hãng dành cho BDlot DVD Clone Ultimate.


2. Nhấn vào nút Download để tải BDlot DVD Clone Ultimate về, sau khi tải về bạn tiến hành giải nén vài cài đặt BDlot DVD Clone Ultimate vào hệ thống.
3. Sau khi dã cài đặt xong, bạn kích hoạt ứng dụng trên màn hình desktop, lập tức một cửa sổ yêu cầu xác nhận bản quyền hiện ra, bạn copy mã license trên trang chủ vào ô License Code và nhấn nút Activate để hoàn tất. Bạn sẽ nhận được thông báo Registered Successfully! để xác nhận là mã license hợp lệ. Bạn chỉ việc nhấn OK và sử dụng BDlot DVD Clone Ultimate bản quyền.

Yêu cầu hệ thống:
- Chạy tốt trên các hệ điều hành: Microsoft® Windows 98, NT, 2000, 2003, XP, Vista (32 & 64 bit).
- CPU tối thiểu 1GB.
- Bộ nhớ RAM ít nhất 256MB.
- Ổ cứng còn trống ít nhất 100MB.

Lê Dương Viễn Chinh

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại292,354
  • Tổng lượt truy cập94,639,007
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây