Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Thứ tư - 28/09/2011 21:24

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Công ty Samsung vừa cho ra mắt smartphone Omnia W chạy hệ điều hành mới của Microsoft (tên mã Mango) với mức giá hơn 400 USD, hấp dẫn hơn nhiều so với các đối thủ đã từng xuất hiện như

Omnia W sở hữu màn hình 3,7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy có thiết kế mỏng 11 mm, nặng 115 g, tích hợp chip đơn nhân tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel và các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, HSDPA.

Điện thoại mới của Samsung gây sự chú ý nhờ cấu hình cao hơn đối thủ Radar của HTC nhưng giá lại rẻ hơn những 100 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 10 tới.

Hình thực tế Samsung Omnia W.

Mango là bản nâng cấp quan trọng của hệ điều hành Windows Phone được Microsoft hứa hẹn mang đến hơn 500 tính năng mới. Nổi bật trong đó là khả năng chạy đa nhiệm giống webOS, trình duyệt Internet Explorer 9 tập trung hỗ trợ HTML 5, duyệt web theo tab và dịch vụ đám mây SkyDriver.

Windows Phone được Microsoft cho ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh khốc liệt của iPhone hay Android, doanh số của nó không được như mong đợi.

"Giá quá cao và ứng dụng lẻ tẻ đã khiến cho các điện thoại Windows Phone thế hệ đầu tiên chật vật trước các đối thủ khác" Geoff Blaber, chuyên gia phân tích của CCS Insight phát biểu với báo PC World. "Việc tung ra các sản phẩm giá tốt hơn như Omnia W sẽ giúp hệ điều hành của Microsoft có thêm khả năng cạnh tranh và vươn đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau", ông này cho biết thêm.

Tác giả: Nguyễn Hùng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập294
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại507,884
  • Tổng lượt truy cập94,854,537
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây