Giới phân tích bình luận về sản phẩm mới của Apple

Thứ năm - 24/10/2013 04:26
Các sản phẩm iPad và MacBook Pro mới của Apple đã nhận được đánh giá tốt từ giới phân tích cũng như một số nhà quan sát.
Giới phân tích bình luận về sản phẩm mới của Apple

Các sản phẩm iPad và MacBook Pro mới của Apple đã nhận được đánh giá tốt từ giới phân tích cũng như một số nhà quan sát.

Giới phân tích bình luận gì về loạt sản phẩm mới của Apple?

Sarah Rotman Epps, nhà phân tích di động của hãng nghiên cứu thị trường Forrester Research:

"Loạt sản phẩm mới ra mắt hôm nay của Apple, từ iPad Air, iPad mini 2 cho tới dòng máy tính MacBook mới là những bổ sung tuyệt vời vào danh mục đầu tư đón đầu mùa mua sắm. Chúng sẽ duy trì vị trí dẫn đầu của Apple trên thị trường tablet ngày càng cạnh tranh khốc liệt".

"Apple ngày càng cung cấp nhiều nội dung và dịch vụ miễn phí (như iLife, iWork, iPhoto và iMovie…) và phần mềm cho thiết bị iOS và OS X để cho phép người dùng trải nghiệm xuyên suốt trên nhiều nền tảng trên nền hệ sinh thái ứng dụng tuyệt vời của họ".

Brain White, nhà phân tích của Cantor Fitzgerald:

"Chúng tôi đánh giá iPad mới ngày hôm nay là thiết bị được đổi mới nhiều nhất kể từ khi iPad thế hệ đầu lên kệ hồi tháng 4/2010 và chúng tôi không hề thất vọng. Trong thực tế, Apple đã làm chúng tôi ngạc nhiên theo chiều hướng tích cực. Khi Apple tuyên bố 170 triệu chiếc iPad đã được bán ra (tính tới đầu tháng này) kể từ khi iPad được giới thiệu, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một chu kỳ nâng cấp lớn hơn".

Jan Dawson, nhà phân tích cấp cao của hãng tư vấn viễn thông toàn cầu Ovum:

"Đúng như mong đợi, Apple đã tham khảo từ iPad mini khi thiết kế iPad Air – mẫu iPad mới mỏng hơn và nhẹ hơn, trong khi áp dụng nhiều cải tiến linh kiện giống như trên iPhone 5S. Điều này thể hiện một bước tiến đủ tốt so với phiên bản trước để thúc đẩy doanh số iPad tiếp tục tăng, là mục tiêu quan trọng cho lần ra mắt sản phẩm này".

Hayes Roth, Giám đốc tiếp thị của Landor Associates, một trong những hãng thiết kế và tư vấn nhãn hiệu hàng đầu thế giới:

"Quảng cáo mở đầu của Apple về cải tiến và sự hoàn hảo cực kỳ thú vị, đơn giản và là câu chuyện lặp lại hấp dẫn về thương hiệu cốt lõi của họ - một thiết lập hoàn hảo cho OS X Mavericks và những cải tiến của iPad".

Tom Kemp, giám đốc điều hành của Centrify, một đối tác của Apple chuyên về nhận dạng và quản lý truy cập:

"Các tính năng mới của OS X Maverick hỗ trợ Apple khẳng định vai trò của họ trong doanh nghiệp – nhờ sự xuất hiện của các chính sách BYOD (Bring Your Own Device - Cho phép nhân viên sử dụng thiết bị của cá nhân trong môi trường làm việc). Những cải tiến công cụ tìm kiếm, hỗ trợ nhiều màn hình và phiên bản Safari nhanh hơn sẽ hấp dẫn khách hàng. Những tính năng này cho thấy Apple đang chú trọng phục vụ những người hâm mộ ở cả gia đình và văn phòng. Thật là thú vị để chờ xem những tính năng phần cứng này sẽ được công bố trong tháng tới".

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại283,933
  • Tổng lượt truy cập94,630,586
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây