Google gửi thư mời sự kiện ngày 24/10

Thứ hai - 21/10/2013 12:48
Mới đây, Google đã gửi hàng loạt thư mời qua email cho một sự kiện đặc biệt được gã khổng lồ tìm kiếm tổ chức vào ngày 24/10 tới tại thành phố New York.
Google gửi thư mời sự kiện ngày 24/10

Mới đây, Google đã gửi hàng loạt thư mời qua email cho một sự kiện đặc biệt được gã khổng lồ tìm kiếm tổ chức vào ngày 24/10 tới tại thành phố New York.

Google gửi thư mời sự kiện ngày 24/10, không có Nexus 5

Tuy nhiên, các thông tin chi tiết trên “giấy mời” chỉ đề cập đến những thay đổi của Google Play như nhạc, phim hay game. Mặt khác, theo một nguồn tin nội bộ mà trang công nghệ Geek.com có được thì “sẽ không có phần cứng mới của Google xuất hiện vào ngày 24/10”.

Do đó, nhiều khả năng điện thoại Nexus 5, thậm chí cả hệ điều hành Android 4.4 KitKat cũng chưa được công bố trong sự kiện kể trên.

Mặc dù vậy, trong thời gian qua chúng ta đã được theo dõi rất nhiều thông tin rò rỉ về Nexus 5, từ thiết kế, cấu hình đến cả giá bán bị lộ trên Play Store.

Vì vậy, giới thạo tin vẫn hy vọng rằng Google sẽ tổ chức thêm một sự kiện riêng để phục vụ cho màn ra mắt của Nexus 5, có thể vào ngày 31/10 chăng?

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay8,692
  • Tháng hiện tại427,200
  • Tổng lượt truy cập96,395,368
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây