Học viện CNTT Bách Khoa gửi lời chào tới bạn!

Chủ nhật - 06/11/2011 22:19
BKACAD là đơn vị trực thuộc trường ĐH Bách Khoa HN, học viện ủy quyền của các tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới như Cisco Systems, Microsoft, Sun – Oracle và đối tác của các trung tâm khảo thí quốc tế Prometric, VUE.
Học viện CNTT Bách Khoa gửi lời chào tới bạn!

BKACAD là đơn vị trực thuộc trường ĐH Bách Khoa HN, học viện ủy quyền của các tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới như Cisco Systems, Microsoft, Sun – Oracle và đối tác của các trung tâm khảo thí quốc tế Prometric, VUE. Học viện liên tục đạt được giải nhất trong cuộc thi Kỹ năng Mạng Việt Nam từ năm 2008 đến nay. Năm 2010, cùng với sự kiện đào tạo thành công CCIE (Tiến sĩ mạng Cisco) tại Việt Nam, BKACAD được Cisco Systems công nhận là học viện mạng xuất sắc nhất khu vực chấu Á – Thái Bình Dương (http://www.bkacad.com).

Sau gần 7 năm ra đời và phát triển, trụ sở tại Nhà A17, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, BKACAD quyết định đưa các chương trình đào tạo công nghệ thông tin chuẩn quốc tế tới TP. Hồ Chí Minh.

Đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh sôi động và náo nhiệt, BKACAD tổ chức chuỗi sự kiện mang tên “HELLO SAIGON!” gồm các chương trình: Khai trương văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh, công bố chương trình khuyến học lớn nhất trong năm dành cho sinh viên các ngành CNTT, ĐTVT và hội thảo hướng nghiệp chuyên ngành CNTT.


Lễ khai trương VPĐD BKACAD tại Sài Gòn &
Hội thảo hướng nghiệp: CNTT và xu hướng nghề nghiệp thập niên mới

Thời gian: 08h30, Ngày 9/11/2011
Địa điểm: Hội trường lớn, toà nhà SPT, số 199 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về BKACAD - Học viện mạng xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương, tiếp cận các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế về CNTT đang được ưa chuộng tại Việt Nam với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, các chương trình khuyến học lớn nhất trong năm dành cho các bạn sinh viên ngành CNTT, ĐTVT... tại TP. Hồ Chí Minh

Đồng thời, cũng trong chương trình này, BKACAD mở hội thảo hướng nghiệp ngành CNTT, giúp cho các em sinh viên có điều kiện tìm hiểu các xu hướng công nghệ mới nhất, được giao lưu trực tiếp với các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Từ đó, các em có cơ hội hiểu biết thực tế công việc và có định hướng tốt hơn cho nghề nghiệp của mình trong tương lai.
Tham dự chương trình này, BKACAD dành tặng cho tất cả các bạn sinh viên tham dự coupon trị giá 2,500,000 vnd cho các khóa học cấp độ chuyên viên và chuyên gia Quản trị mạng Quốc tế CCNA, CCNP. Đồng thời, chương trình bốc thăm may mắn sẽ diễn ra với phần quà trị giá 9,000,000 vnd.

Chúng tôi hi vọng bạn sẽ đến tham dự chương trình. Chúc bạn sẽ là một trong những người may mắn nhất nhận được phần quà.

Địa chỉ liên hệ:
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BÁCH KHOA – BKACAD
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Học viện mạng xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2010
Trụ sở: Lầu 10, toà nhà SPT, số 199 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 54221216 - (08) 54221217 | Hotline: 0904 913 913
Website: www.bkacad.com.

Tác giả: Quản Trị Mạng

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại552,140
  • Tổng lượt truy cập94,898,793
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây