MU lựa chọn David Moyes để kế nhiệm Alex Ferguson

Thứ năm - 09/05/2013 01:00

MU lựa chọn David Moyes để kế nhiệm Alex Ferguson

(Dân trí) - Chỉ một ngày sau khi Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu, MU đã lên kế hoạch thay thế bằng David Moyes. Theo báo giới Anh, David Moyes sẽ chính thức được bổ nhiệm làm HLV “Quỷ đỏ” thành Manchester trong hôm nay.
Theo tờ Daily Mail, David Moyes đã có một cuộc gặp gỡ lần cuối với Ban lãnh đạo Everton và nói rõ lần cuối về tương lai. Chiến lược gia người Scotland muốn thay đổi môi trường làm việc và hướng đến những danh hiệu cao quý hơn, thay vì chỉ hài lòng với một Everton luôn đứng ở top 8 Premier League.
 
David Moyes đã sẵn sàng để dẫn dắt MU
David Moyes đã sẵn sàng để dẫn dắt MU

Từ lâu, David Moyes đã luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt với Alex Ferguson và không giấu ước vọng được dẫn dắt MU. Alex Ferguson cũng dành tình cảm đặc biệt với HLV đồng hương và sau khi nghỉ hưu, ông gợi ý với nhà Glazers cố gắng thuyết phục David Moyes về Old Trafford.

Hợp đồng của David Moyes với Everton sẽ kết thúc vào mùa giải này và ông không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park. Từ khi chuyển đến Everton hồi năm 2002, Moyes không giành được bất kỳ danh hiệu nào cùng Everton, tuy nhiên ông vẫn luôn được đánh giá là một HLV đầy năng lực.

Việc Ferguson “ưu tiên” David Moyes đã chấm dứt những tin đồn về việc các HLV lừng danh như Jurgen Klopp, Jose Mourinho sẽ đến thành Manchester. Tờ Daily Mail còn tiết lộ David Moyes đã được những thỏa thuận về việc sẽ dẫn dắt MU mùa giải, thậm chí cả về vấn đề lương bổng (khoảng 5 triệu bảng/năm).

Nếu không có gì thay đổi, phía MU sẽ chính thức công bố David Moyes là HLV chính thức trong 24 giờ tới, khi hai bên đạt được sự thống nhất cuối cùng về hợp đồng. Nhưng với sự tác động của Sir Alex, mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian bởi David Moyes đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới ở sân Old Trafford.

David Moyes sinh ngày 25/4/1963 tại Bearsden ở thủ đô Glasgow (Scotland), ông từng thi đấu cho các CLB Celtic, Cambridge United, Bristol City, Shrewsbury, Dunfermline, Hamilton, Preston. Dù không có được danh hiệu nào với nghiệp HLV ở Everton, nhưng thời còn chơi bóng ông đã cùng Celtic vô địch Scotland năm 1981-82.

Kiều My
Theo Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập237
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm234
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại555,699
  • Tổng lượt truy cập94,902,352
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây