“Mang cả thế giới 3D về nhà” với Sony Ericsson

Thứ tư - 02/11/2011 23:48

“Mang cả thế giới 3D về nhà” với Sony Ericsson

Bên cạnh cơ hội "Mang cả thế giới 3D về nhà", những ai ưa thích công nghệ hẳn sẽ quan tâm đến những sản phẩm công nghệ thông minh nhất được Sony Ericsson công bố trong quí 4/2011, bao gồm: Xperia Arc S, Xperia Ray, Xperia Neo V, Xperia Pro, Xperia Active và Xperia Play.
Từ ngày 1/11 - 31/12/2011, khi mua điện thoại dòng Xperia chính hãng của Sony Ericsson, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm 3D của Sony trị giá gần 100.000.000 đồng gồm: 01 ti-vi Sony LCD 3D 32" KDL-32EX720, 04 kính 3D TDG-BR250, 01 máy chơi game Playstation 3 CECH-2506A, 01 máy quay phim Sony 3D HDR-TD10E, 01 bộ trò chơi và phim 3D (1 trò chơi và 4 phim) và 01 điện thoại Sony Ericsson Xperia Arc.
 
Mang cả thế giới 3D về nhà”
 
Các trải nghiệm cho thấy khi kết hợp các sản phẩm của cùng một thương hiệu bao giờ cũng cho ra các kết quả cao nhất, tối ưu nhất nhờ sự tương thích giữa các thiết bị. Xét trên khía cạnh này, chúng ta có một ví dụ rất điển hình đó là hãng Sony, nhà sản xuất này đang tham gia vào toàn bộ quá trình từ sản xuất (máy quay, máy chụp ảnh…) đến trình chiếu (ti-vi, máy chiếu…) các sản phẩm 3D và sự kết hợp giữa các thiết bị của họ đã cho ra kết quả hoàn hảo mà bất cứ người dùng nào cũng ưa thích. Có thể nói, một giải pháp tổng thể và ngày càng được hoàn thiện đã khiến Sony trở thành nhãn hiệu giải trí 3D hàng đầu và xứng đáng là người dẫn dắt trào lưu giải trí này bằng công nghệ đỉnh cao của mình.
 
Bộ quà tặng 3D của Sony
 
Tận dụng các ưu thế sẵn có về các công nghệ dẫn đầu của Sony, Sony Ericsson đã công bố loạt smartphone dòng Xperia độc đáo về hiệu năng và thiết kế, đồng thời có điểm chung là tính năng quét hình 3D toàn cảnh. Giờ đây, không chỉ có máy ảnh, máy quay của Sony mới giúp bạn trở thành nhà sản xuất hình ảnh 3D thực thụ mà khi sử dụng 1 chiếc smartphone của Sony Ericsson, bạn cũng có thể làm được điều này. Đây cũng là cách mà Sony Ericsson tham gia vào trào lưu giải trí 3D đang tạo cơn sốt khắp nơi trên thế giới.
 
Chúng ta cùng mong chờ cơ hội trải nghiệm sự kết hợp giữa việc chụp ảnh 3D trên smartphone của Sony Ericsson và xem các tác phẩm của mình trên TV 3D của Sony thông qua chương trình khuyến mãi "Mang cả thế giới 3D về nhà" của Sony Ericsson vào dịp cuối năm này.
 
Mang công nghệ cao cấp vào lòng bàn tay
 
Bên cạnh cơ hội "Mang cả thế giới 3D về nhà", những ai ưa thích công nghệ hẳn sẽ quan tâm đến những sản phẩm công nghệ thông minh nhất được Sony Ericsson công bố trong quí 4/2011, bao gồm: Xperia Arc S, Xperia Ray, Xperia Neo V, Xperia Pro, Xperia Active và Xperia Play.
 
Xperia Arc S
 
Xperia Neo V
 
Xperia Ray
 
Với nhiều kiểu dáng, tính năng nhắm đến các đối tượng người dùng khác nhau , những mẫu smartphome này đều được cập nhật phần mềm Xperia mới nhất (phiên bản 4.0.1) và hệ điều hành Android 2.3.4 (Gingerbread). Những điều này là chưa đủ nếu chúng ta không nhắc đến 3 công nghệ mang đẳng cấp Sony được tích hợp trong tất cả các sản phẩm nói trên là: xLOUD, Exmor R, Bravia Engine.
 
- Bravia Engine: Đây là công nghệ làm nên tên tuổi của dòng ti-vi cao cấp Sony Bravia. Khi được tích hợp trong các smartphone dòng Xperia, tính năng này giúp màn hình điện thoại tăng cường độ tương phản, giảm nhiễu, hiển thị hình ảnh tốt khi xem video và đặc biệt là cho chất lượng hình ảnh tốt khi quan sát dưới ánh nắng mặt trời.
 
- Exmor R: Cho phép máy ảnh tích hợp trong các dòng Xperia chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.
 
- xLOUD: Công nghệ gần như chỉ có ở smartphone của Sony Ericsson, nó cho phép người dùng nghe nhạc bằng loa ngoài với âm lượng lớn nhất nhưng vẫn giữ được chất lượng âm thanh gốc, không bị nhiễu như ở hầu hết các sản phẩm khác hiện có trên thị trường.
 
Với những sản phẩm mới nhất thuộc dòng Xperia này, những công nghệ di động đỉnh cao của Sony cùng sức mạnh từ hệ điều hành Android mới nhất sẽ mang đến cho người tiêu dùng vô vàn các tính năng thông minh, giải trí đa phương tiện hoàn hảo, chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
 
* Chương trình khuyến mại diễn ra tại các cửa hàng và đại lý của Sony Ericsson trên toàn quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: xperia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập235
  • Hôm nay47,516
  • Tháng hiện tại238,805
  • Tổng lượt truy cập94,387,469
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây