Phát động thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Thứ hai - 03/10/2011 02:29

Phát động thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Sáng nay (30/9), UBND TP.Đà Nẵng đã chính thức phát động Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012 với chủ đề Sắc màu Đà Nẵng.
01/10/2011 07:00:30 AM
TQ_10.jpg
Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012 đã chính thức được khởi động.

Phát động thi trình diễn pháo hoa trên máy tính 

ICTnews - Sáng nay (30/9), UBND TP.Đà Nẵng đã chính thức phát động Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012 với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”.

Đây là năm thứ 2 Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy vi tính. Cuộc thi là một hoạt động hỗ trợ của Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh TP.Đà Nẵng trên Internet. Với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”, Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012 sẽ là kênh tham khảo cho ý tưởng kịch bản của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam tham dự Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế năm 2012.

Đây cũng là sự kiện CNTT thường niên của TP.Đà Nẵng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc ứng dụng CNTT vào mọi mặt đời sống xã hội, góp phần đẩy mạnh sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số của Đà Nẵng.

Năm nay, đối tượng dự thi được mở rộng hơn so với năm trước. Theo đó, cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức Việt Nam sống, làm việc và đang hoạt động trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Cuộc thi  là sân chơi bổ ích của các bạn HSSV và những người yêu thích tin học trong và ngoài nước.

Sản phẩm dự thi là một chương trình phần mềm, sử dụng các công cụ có sẵn như Final Fireworks, AfterGlow, Flash... hoặc sử dụng ngôn ngữ máy tính để lập trình, trình diễn pháo hoa trên máy tính với bối cảnh sông Hàn về đêm, tại vị trí Cảng sông Hàn, trên nền nhạc có lời hoặc không lời, hội đủ các yếu tố về tính hoàn thiện, tính sáng tạo, tính thẩm mỹ và tính công nghệ...

Người tham gia dự thi có thể gửi file hình ảnh hoặc đóng gói sản phẩm gửi đến Ban tổ chức. Thời gian đăng ký dự thi từ 30/9-31/12/2011; thời gian nộp sản phẩm từ ngày 1/1 đến ngày 15/1/2012. Lễ trao giải và tổng kết cuộc thi dự kiến vào ngày 26/3/2012.

Ban tổ chức cho biết, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất 20 triệu đồng, 1 giải nhì 10 triệu đồng, 1 giải ba 5 triệu đồng và 4 giải phụ mỗi giải 3 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin, người tham gia Cuộc thi có thể liên lạc với Sở TT&TT Đà Nẵng, số 15 Quang Trung, hoặc email: phmt@danang.gov.vn phmt@dsp.vn .

Được biết, sau lễ phát động chính thức này, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức đợt phát động tại các trường trung học phổ thông, cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.Đà Nẵng để thu hút đông đảo các em HSSV hưởng ứng cuộc thi này.

Tác giả: Đoàn Hạnh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay10,703
  • Tháng hiện tại177,250
  • Tổng lượt truy cập94,325,914
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây