Vodafone triển khai dịch vụ 4G ở Anh trong tháng 8

Thứ bảy - 10/08/2013 23:29
Tập đoàn viễn thông lớn nhất Anh quốc Vodafone ngày 7/8 cho biết sẽ triển khai dịch vụ di động sử dụng công nghệ thế hệ thứ tư (4G) ở thủ đô London vào ngày 29/8 tới đây sau khi đầu tư 900 triệu bảng (khoảng 1,4 tỷ USD) vào cơ sở hạ tầng mạng.
Vodafone triển khai dịch vụ 4G ở Anh trong tháng 8

Tập đoàn viễn thông lớn nhất Anh quốc Vodafone ngày 7/8 cho biết sẽ triển khai dịch vụ di động sử dụng công nghệ thế hệ thứ tư (4G) ở thủ đô London vào ngày 29/8 tới đây sau khi đầu tư 900 triệu bảng (khoảng 1,4 tỷ USD) vào cơ sở hạ tầng mạng.

Sau London, Vodafone sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ di động 4G ở 12 thành phố khác, trong đó có Manchester, Leeds và Sheffield ngay trong năm nay.

Vodafone sẽ triển khai dịch vụ 4G ở Anh trong tháng 8 

Vodafone sẽ đưa ra gói cước thấp nhất là 26 bảng/tháng (khoảng 40 USD) với hợp đồng kéo dài một năm. Trong ba tháng đầu tiên, các khách hàng sẽ được tải dữ liệu không giới hạn nhưng sau đó Vodafone sẽ hạn chế ở mức 8GB cho gói cước cao nhất.

Nhà mạng này cũng sẽ hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ âm nhạc Spotify và kênh TV Sky Sport để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giải trí bổ sung.

Như vậy, Vodafone là nhà cung cấp dịch vụ di động thứ ba ở "Đảo quốc Sương mù" triển khai dịch vụ 4G sau khi được Chính phủ Anh cấp phép.

Hồi tuần trước, nhà mạng O2 cũng đã công bố kế hoạch triển khai dịch vụ 4G ở nước này. Theo kế hoạch, O2 sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ di động 4G tại ba thành phố lớn, gồm London, Leeds và Bradford từ ngày 29/8 tới.

Việc triển khai dịch vụ 4G sẽ giúp 5 triệu khách hàng ở ba thành phố này tải dữ liệu như âm nhạc và phim ảnh với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với dịch vụ 3G hiện nay.

Các khách hàng của O2 cũng sẽ phải trả từ 26 bảng/tháng để được tiếp cận dịch vụ 4G và được hưởng một số khuyến mại kèm theo, trong đó có 12 tháng tải nhạc miễn phí.

O2 cho biết nhà mạng này sẽ triển khai dịch vụ 4G ở 13 thành phố lớn của Anh ngay trong năm 2013. Các kế hoạch chi tiết về việc triển khai dịch vụ ở Birmingham, Newcastle, Glasgow, Liverpool, Nottingham, Leicester, Coventry, Sheffield, Manchester và Edinburgh sẽ được công bố trong một vài tuần tới.

Tháng 10/2012, Everything Everywhe-re (EE) đã trở thành nhà mạng đầu tiên ở Anh khai trương dịch vụ này ở 11 thành phố lớn - nơi có gần 20 triệu khách hàng tiềm năng.

Các thành phố đầu tiên được cung cấp dịch vụ di động 4G bao gồm London, Manchester, Bristol, Birmingham, Cardiff, Edinburgh, Leeds, Liverpool, Sheffield, Glasgow và Southampton.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay23,965
  • Tháng hiện tại190,512
  • Tổng lượt truy cập94,339,176
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây