Yahoo mua lại công ty ứng dụng quản lý email Xobni

Thứ sáu - 05/07/2013 19:29
Yahoo đã mua lại công ty sở hữu ứng dụng quản lý email và sổ địa chỉ Xobni, nhằm đổi mới các sản phẩm trực tuyến và thúc đẩy lưu lượng truy cập web của "gã khổng lồ web" này.
Yahoo mua lại công ty ứng dụng quản lý email Xobni

Yahoo đã mua lại công ty sở hữu ứng dụng quản lý email và sổ địa chỉ Xobni, nhằm đổi mới các sản phẩm trực tuyến và thúc đẩy lưu lượng truy cập web của "gã khổng lồ web" này.

Yahoo cho biết họ sẽ tích hợp công nghệ của Xobni vào các sản phẩm truyền thông sẵn có của họ, bao gồm các phiên bản của dịch vụ email, tin nhắn cho điện thoại di động và máy tính.

Yahoo mua lại công ty ứng dụng quản lý email Xobni

Yahoo không tiết lộ các điều khoản tài chính của hợp đồng mua lại Xobni, nhưng theo blog công nghệ AllThingsD, thì Yahoo đã phải trả một khoản tiền từ 30 triệu USD lên đến 40 triệu USD.

Yahoo cũng cho biết, 31 nhân viên Xobni sẽ được tham gia Yahoo, bao gồm Giám đốc điều hành Jeff Bonforte, người trước đây từng làm việc cho Yahoo.

Thương vụ trên là hoạt động mua bán doanh nghiệp mới nhất trong chuỗi các vụ mua lại của Yahoo kể từ khi Marissa Mayer đã trở thành giám đốc điều hành 1 năm trước đây.

Bà Mayer tuyên bố sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập các dịch vụ trực tuyến của Yahoo và để hồi sinh tăng trưởng doanh thu đang trì trệ của công ty.

Yahoo có khoảng 11.000 nhân viên tập trung vào việc thêm công nghệ và dịch vụ được thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Vụ mua bán Xobni cũng là vụ mua lại thứ ba của Yahoo trong nhiều ngày qua. Hôm thứ Ba (2/7), Yahoo đã mua lại Qwiki, một ứng dụng di động biên tập hình ảnh và video. Và trước đó, hôm thứ Hai (1/7) Yahoo mua lại Bignoggins Productions, một ứng dụng điện thoại di động để giúp người dùng chơi thể thao ảo.

Tháng trước, Yahoo đã chi tới 1,1 tỷ USD để mua lại dịch vụ blog Tumblr. 

Cổ phiếu của Yahoo kết thúc phiên giao dịch hôm thứ Tư (3/7) đã tăng 2,4%, ở mức giá 25,59 USD. 

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay14,610
  • Tháng hiện tại278,022
  • Tổng lượt truy cập94,624,675
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây