15 tính năng mới trên Samsung Galaxy S4

Thứ hai - 13/05/2013 03:23
Samsung mới đây đã cho công bố chiếc smartphone hàng đầu là Galaxy S4. Với thiết kế với màn hình 5 inch Super AMOLED, bộ xử lý 8 lõi, RAM 2GB và camera chính 13 megapixel, phiên bản S4 được cho là vẫn có thiết kế tương tự như người...
15 tính năng mới trên Samsung Galaxy S4
Samsung mới đây đã cho công bố chiếc smartphone hàng đầu là Galaxy S4. Với thiết kế với màn hình 5 inch Super AMOLED, bộ xử lý 8 lõi, RAM 2GB và camera chính 13 megapixel, phiên bản S4 được cho là vẫn có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm S3 nhưng được tinh chỉnh để mỏng hơn và màn hình lớn hơn.
Đồng thời, Samsung cũng đã bổ sung thêm một loạt các ứng dụng mới và các tính năng cho S4 bao gồm cả tính năng theo dõi mắt thông minh Smart Scroll/ Pause. Trong số đó rất nhiều tính năng mới được thiết kế cho camera bao gồm các chế độ: Dual mode, Drama shot, Sound and shoot …

1. Dual Camera

Với chế độ Dual Camera, người dùng có thể sử dụng cùng lúc hai camera trước sau của máy để quay phim hoặc chụp ảnh. Trong lúc quay phim bằng chế độ Dual Camera, trên màn hình của máy sẽ bổ sung thêm một khung màn hình nhỏ hiển thị chức năng camera phía trước của máy đang làm việc. Điều đặc biệt là người dùng có thể di chuyển vị trí màn hình nhỏ này đến bất kỳ đâu mà bạn muốn trên màn hình cũng như thay đổi kích thước, tuỳ chọn khung hình hiển thị như hình tròn, vuông, hình trái tim ...

Video tính năng Dual camera


2. Sound and Shot

Đây lại là một tính năng độc đáo và mới lạ khác của camera. Với tính năng này, sau khi người dùng chụp một bức hình máy sẽ tự động ghi lại những âm thanh xung quanh với một khoảng thời gian nhất định. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể xem ảnh lại vừa có thể nghe được những âm thanh được ghi âm kèm theo tấm hình đó, điều này sẽ giúp tấm hình trở nên sống động hơn và mang lại nhiều cảm xúc hơn rất nhiều so với một file ảnh tĩnh thông thường. Khi file ảnh có kèm file âm thanh được mở, trên màn hình của file ảnh sẽ hiển thị thêm biểu tượng nốt nhạc ở góc bên trái và bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng đó để phát âm thanh.

Video tính năng Sound and Shot


3. Drama

Đây cũng là một tính năng khá mới mẻ và thú vị được bổ sung cho ứng dụng camera của máy. Khi sử dụng chức năng này để chụp ảnh, người dùng sẽ nhận được một chuỗi chuyển động của một vật thể chụp trong một khung hình rồi ghép chúng lại với nhau để tạo ra một bức ảnh duy nhất, như vậy người dùng có thể thấy các hành động cụ thể liên tục được ghép thành một hình ảnh thú vị.


4. Group Play

Với tính năng Group Play, người dùng có thể kết nối không dây nhiều mẫu smartphone S4 lại với nhau để chơi trò chơi cũng như chia sẻ hình ảnh và tài liệu. Đặc biệt là có thể kết nối các thiết bị với nhau để tạo ra một hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ với khả năng đồng bộ âm thanh để cùng phát một bài nhạc, giúp nâng cao chất lượng âm thanh và trải nghiệm nghe nhạc.

Video tính năng Group Play

5. Story Album

Đúng nhu tên của tính năng này, Story Album cho phép bạn tùy chỉnh các hình ảnh và tạo ra một album được thiết lập theo các chủ đề cho các sự kiện cụ thể. Bạn thậm chí có thể áp dụng các chủ đề và chọn cách bố trí khác nhau. Sau đó in các bức ảnh ra và lưu lại làm kỷ niệm.

Video tính năng Story Album

6. Samsung Play

Với Samsung Galaxy S4 bạn có thể duyệt và mua sắm bất kỳ nội dung nào tại một nơi trên Samsung Hub như các video, trò chơi, âm nhạc, tài liệu học tập … Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để tìm được loại dữ liệu mà mình cần với cách bố trí dạng tạp chí.

Video tính năng Samsung Play

7. S Translator

Chỉ cần nói hoặc nhập nội dung text là bạn có thể nhờ Galaxy S4 dịch nội dung đó sang các loại ngôn ngữ khác nhau. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần dịch nhanh một từ, cụm từ … khi bạn bắt gặp ngôn ngữ mới, cho phép bạn dễ dàng giao tiếp với người dân địa phương khi đi du lịch, khám phá các món ăn nước ngoài kỳ lạ cũng như khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.


8. ChatON

ChatON là dịch vụ tin nhắn tức thời của Samsung và phiên bản trên S4 đã có nhiều cải tiến so với trước đây. Bạn có thể chia sẻ tất cả những gì trên màn hình của máy với một trong những người bạn của mình, ngay cả khi hai bạn cả hai nơi hoàn toàn khác nhau. Thay vì chỉ nghe những gì họ gọi đến thông qua chức năng thoại thì giờ đây bạn có thể nhìn thấy tất cả bạn bè và gia đình của mình với tính năng Dual Video.

9. Smart Pause/ Smart Scroll

Samsung Galaxy S4 biết những gì bạn đang làm và di chuyển theo trực giác cùng với sự di chuyển của bạn như khả năng tự động di chuyển lên hoặc xuống khi bạn đọc các nội dung email hoặc các trang web. Bất cứ khi nào bạn nhìn đi chỗ khác, máy sẽ lập tức tạm dừng bất cứ điều gì bạn đang xem, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì đang hiển thị trên màn hình. Đáng ngạc nhiên là Smart Pause sẽ tiếp tục tại chính nơi bạn vừa rời đi khi bạn nhìn lại vào màn hình một lần nữa.

Video tính năng Smart Pause/ Smart Scroll

10. S Voice Drive

S Voice Drive được phát triển cho sự an toàn của bạn khi lái xe. Trong chế độ Drive Mode, điện thoại cung cấp một giao diện đơn giản với Font chữ lớn hơn và cái nhìn trực quan để người dùng có thể quan sát nhanh mà vẫn có thể nhìn thất các nội dung hiển thị trên màn hình. Đối với nhiệm vụ quan trọng trên điện thoại là thực hiện cuộc gọi, trả lời cuộc gọi, tổ chức tin nhắn và hỏi đường, bạn có thể làm bằng cả hai tay một cách an toàn trên tay lái.

Video tính năng S Voice Drive

11. Samsung WatchON

Với WatchON, bạn có thể kết nối điện thoại của mình với TV và sử dụng nó như một chiếc điều khiển từ xa. Bạn có thể chuyển kênh, truy cập danh sách kênh và đưa ra các đề nghị để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển Set top box từ xa nếu cần.

12. HomeSync

Samsung HomeSync là tuỳ chọn điện toán đám mây cá nhân được tối ưu hoá cho giải trí gia đình. Với dung lượng lưu trữ 1TB, Samsung HomeSync lưu trữ tất cả hình ảnh và video trong đó và bạn cũng như các thành viên trong gia đình có thể truy cập ở bất kỳ nơi nào và bất kỳ nơi đâu khi cần. Bao gồm các trò chơi, phim, chương trình TV và các nội dung có thể được stream trực tiếp tới phòng khách của bạn trên một chiếc TV lớn hơn.

13. AirView / Air Gesture

Với Air Gesture trên S4, bạn chỉ đơn giản là chuyển động tay trước màn hình điện thoại để nhận cuộc gọi, thay đổi bản nhạc hoặc duyệt qua các trang web và hình ảnh. Air View làm cho nó nhanh hơn, dễ dàng hơn và thuận tiện để mở rộng nội dung và hình ảnh, xem trước email, quay số với tất cả các ngón tay của bạn mà không cần chạm vào màn hình. Ngay cả khi bạn đang đeo găng tay, Galaxy S4 vẫn có thể thực hiện tốt lệnh bạn đưa ra.

14. S Health

S Health là một ứng dụng phù hợp cho bạn. Nó sẽ theo dõi việc tập luyện của bạn, mức tiêu thụ năng lượng hàng ngày cùng trọng lượng cơ thể của bạn. Qua đó bạn có thể biết được tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình, điều chỉnh các hoạt động cho phù hợp. Tính năng này cũng cho thấy mức độ thoải mái của bạn dựa vào nhiệt độ và độ ẩm trên cơ thể …

15. Adapt Display and Sound

Adapt display giúp bạn có được các thiết lập hiển thị tối ưu. Với 7 chế độ tự động và 4 chế độ bằng, Samsung Galaxy S4 cung cấp kinh nghiệm hình ảnh tối ưu. Xem video yêu thích của bạn, trò chơi và hiển thị danh sách email với chất lượng màu sắc tuyệt vời qua đó giúp người dùng có được cái nhìn hoàn hảo và tối ưu hóa với S4. Trong khi với Adapt sound sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tối ưu phù hợp với bạn.

Hoàng Thanh (Theo http://www.nirmaltv.com)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại193,590
  • Tổng lượt truy cập94,342,254
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây