Phần mềm "chống trộm" cho dế Android?

Chủ nhật - 12/05/2013 00:20
Khi bạn để quên điện thoại ở một vị trí nào đó, ứng dụng sẽ phát ra chuông báo cỡ lớn khi có người di chuyển hoặc chạm vào điện thoại của bạn ngay cả khi đang ở chế độ Mute hoặc Vibration. Thiết bị chỉ ngừng kêu khi bạn...
Phần mềm "chống trộm" cho dế Android?
Hỏi: Hiện nay việc giật, móc túi điện thoại trở nên rất đáng ngại. Tôi thấy nhiều chiếc điện thoại iPhone sau khi bị mất nhờ phần mềm tìm được, Không biết trên Android có phần mềm nào tìm lại được điện thoại bị mất không ?

Anti-Theft Alarm. Nguồn: Internet

Trả lời: Trên Android cũng có các phần mềm hỗ trợ tìm lại điện thoại. Bạn có thể sử dụng những phần mềm sau đâu:

Norton Mobile Security: Norton Mobile Security có một số tính năng chống trộm kết hợp với khả năng ngăn chặn malware, đảm bảo sự an toàn cho người dùng nếu điện thoại bị thất lạc, mất cắp, hoặc bị malware tấn công.

Kaspersky Mobile Security: Để dễ dàng tìm thấy thiết bị, người dùng có thể tiếp tục kích hoạt chức năng Alarm (báo động), khi đó thiết bị sẽ liên tục phát ra âm thanh báo động lớn cho đến khi chủ nhân tìm được thiết bị của mình và nhập mã bí mật vào.

Bitdefender Anti-Theft: Bitdefender Anti-Theft hỗ trợ định vị, khóa hoặc xóa toàn bộ dữ liệu của thiết bị Android bị mất hoặc thất lạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Anti-Theft Alarm: Khi bạn để quên điện thoại ở một vị trí nào đó, ứng dụng sẽ phát ra chuông báo cỡ lớn khi có người di chuyển hoặc chạm vào điện thoại của bạn ngay cả khi đang ở chế độ Mute hoặc Vibration. Thiết bị chỉ ngừng kêu khi bạn nhập mã Pin.

Avast! Mobile Security: Avast! Mobile Security là một ứng dụng chống virus cho Android và đi kèm theo đó là tính năng chống trộm.

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập235
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay25,483
  • Tháng hiện tại216,772
  • Tổng lượt truy cập94,365,436
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây