iPhone mới sẽ xuât hiện vào ngày 20/6?

Thứ năm - 09/05/2013 05:11
Một tài liệu rò rỉ cho rằng chiếc iPhone thế hệ 7 của Apple sẽ ra mắt ngay tháng 6 tới, và được bán trong tháng 7 với sự nâng cấp về camera chính lẫn phụ.
iPhone mới sẽ  xuât hiện vào ngày 20/6?
Một tài liệu rò rỉ cho rằng chiếc iPhone thế hệ 7 của Apple sẽ ra mắt ngay tháng 6 tới, và được bán trong tháng 7 với sự nâng cấp về camera chính lẫn phụ.


Trước đó, nhiều thông tin đều cho rằng phải tới tháng 9, Apple mới trình làng chiếc điện thoại thế hệ mới của mình còn tháng 6 chỉ là thời điểm hãng công bố hệ điều hành iOS phiên bản mới (iOS 7). Tuy nhiên, theo một tài liệu rò rỉ từ nhà mạng KDDI (Nhật) thì ngay trong tháng tới, iPhone thế hệ mới sẽ được trình làng.

Tài liệu được Nowwhe-reelse, một nguồn từng cung cấp nhiều thông tin đúng về sản phẩm của Apple, tung ra cho rằng, iPhone 5S sẽ được công bố vào 20/6, với cải tiến về camera chính, độ phân giải nâng từ 8 "chấm" lên thành "13 chấm". Camera phụ cũng được nâng cấp lên độ phân giải 2 megapixel với khả năng ghi hình Full HD. Bên cạnh đó, một số tính năng mới như có thể chụp hình đồng thời bằng 2 camera như trên smartphone của Samsung và LG, sẽ được Apple mang lên sản phẩm của mình.

Giống như iPhone, hệ điều hành iOS 7 sắp ra mắt của Apple cũng được cho là sẽ có những cải tiến. Thậm chí theo Bloomberg, 2 ứng dụng Email và Calendar trên iOS phiên bản mới sẽ có những thay đổi đặc biệt so với phần mềm trên các bản iOS cũ. Bên cạnh đó, giao diện của iOS 7 cũng hứa hẹn được làm mới nhiều, khi Jonathan Ive, người đứng đầu về thiết kế sản phẩm của Apple, mới đây đã bắt tay vào đảm nhiệm việc thiết kế giao diện trên iOS. 

Hiện tại, thông tin chắc chắn duy nhất được Apple xác thực đó là việc hệ điều hành iOS 7 và OS X phiên bản mới sẽ được công bố chính thức trong hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2013 diễn ra từ 10 đến 14/6 tới.

Theo Số hóa

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại196,837
  • Tổng lượt truy cập94,345,501
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây