Trả sau MobiFone liên tiếp nhận ưu đãi lớn

Thứ năm - 02/05/2013 01:34
Nếu nhanh tay nạp thẻ trả trước thanh toán cước của mình qua hình thức FastPay, các thuê bao trả sau MobiFone có cơ hội hưởng ưu đãi lớn…
Trả sau MobiFone liên tiếp nhận ưu đãi lớn
Nếu nhanh tay nạp thẻ trả trước thanh toán cước của mình qua hình thức FastPay, các thuê bao trả sau MobiFone có cơ hội hưởng ưu đãi lớn…
 
MobiFone vừa tung ba ngày khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả sau của nhà mạng. Theo chương trình này, từ hôm nay, 24 đến 26/4, các thuê bao trả sau thực hiện nạp tiền qua FastPay vẫn đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số, nạp tiền đều được tặng ngay 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản.
 

Khi nạp thẻ thanh toán cước qua hình thức FastPay (thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào trả trước), 50% giá trị thẻ nạp được tặng giúp thuê bao sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (gọi điện và nhắn tin SMS). Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát giao dịch thanh toán, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu.
 
MobiFone đã chứng minh là nhà mạng đi đầu trong chính sách ưu đãi cho thuê bao trả sau đang hoạt động. Cùng với chương trình ưu đãi tặng giá trị thẻ nạp này, ngay ở thời điểm hiện nay, các thuê bao trả sau MobiFone cũng đang có cơ hội hưởng ưu đãi lớn khi thanh toán cước trực tuyến.
 
Chương trình này vốn được áp dụng từ 0h00 ngày 10/4/2013 đến hết ngày 10/5/2013. Nhà mạng chiết khấu 5% giá trị nạp tiền cho các thuê bao trả sau thanh toán qua website http://www.mobifone.com.vn/. Đã vậy, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng.
 
Cứ mỗi 50.000đ được nạp thành công vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau qua cổng thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng ngẫu nhiên ngay trên trang web và nhận 01 mã dự thưởng.Một khách hàng có thể có nhiều mã để tham gia chương trình tùy theo số tiền nạp hoặc thanh toán. Nếu 01 thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng.
 
Giải thưởng là các gói thoại, data, SMS (cho thuê bao trả trước, tặng ngay vào tài khoản khuyến mại, có thời hạn sử dụng) hoặc mệnh giá (cho thuê bao trả sau, chỉ được sử dụng các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) ngay trong chu kỳ phát sinh giao dịch thanh toán).

Theo VnMedia.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay25,813
  • Tháng hiện tại521,715
  • Tổng lượt truy cập94,868,368
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây