Chụp ảnh trước lấy nét sau cùng Windows Phone 8

Thứ sáu - 03/05/2013 04:35
...điểm yếu của Refocus là nó chỉ có thể chụp ảnh ở độ phân giải 1.280 x 720 pixel. Do đó, bạn sẽ không thể tận dụng hết sức mạnh của camera có độ phân giải quá lớn trên điện thoại của mình.
Chụp ảnh trước lấy nét sau cùng Windows Phone 8
Ứng dụng Refocus có khả năng tương thích với mọi điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8. Cách thức hoạt động của phần mềm này là chụp nhiều tấm ảnh cùng lúc. Nhờ đó, sau khi thu được tấm hình chính, bạn có thể bấm vào bất kỳ điểm nào để lấy nét và làm mở các phần còn lại.

Giao diện của Refocus. Ảnh: Wpcentral.

Tuy nhiên, điểm yếu của Refocus là nó chỉ có thể chụp ảnh ở độ phân giải 1.280 x 720 pixel. Do đó, bạn sẽ không thể tận dụng hết sức mạnh của camera có độ phân giải quá lớn trên điện thoại của mình.

Hiện tại, ứng dụng này đang được bán với giá 0,99 USD (khoảng 21.000 đồng) và có bản dùng thử. Mặc dù vậy, bản dùng thử của Refocus chỉ cho phép chụp ba tấm liên tiếp và bạn không thể lấy nét ở bất kỳ điểm nào mình thích như phiên bản thương mại được.

Để tải bản dùng thử của Refocus trên Windows Phone 8, bấm vào đây.

Theo Ione

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay14,786
  • Tháng hiện tại181,333
  • Tổng lượt truy cập94,329,997
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây