Anonymous đe dọa băng đảng ma túy Mexico

Thứ hai - 31/10/2011 21:00
Nhóm hacker đã đưa ra lời cảnh báo đến một băng đảng buôn bán ma túy lớn nhất Mexico vì đã bắt cóc một trong những thành viên của Anonymous tại bang Veraruz.

“Các người đã sai lầm khi bắt cóc thành viên của Anonymous. Nếu có bất kì chuyện gì xảy ra với anh ấy, các người sẽ phải hối hận. Hãy nhớ là ngày 5/11 đang tới rất gần."

5/11 ám chỉ ngày lễ Guy Fawkes – kỉ niệm ngày tín đồ công giáo cùng tên thực hiện âm mưu cho nổ tòa nhà quốc hội và ám sát Vua James I của Anh. Guy Fawkes được lấy làm hình tượng cho nhân vật chính của bộ phim "V For Vendetta" – một nhà đấu tranh cho tự do - sử dụng bạo lực khủng bố để chống lại chính quyền chuyên chế.

“Chúng tôi đề nghị thành viên của mình phải được thả ngay lập tức”, một thành viên mặc vest, đeo cà vạt đen và mặt nạ kiểu  "V For Vendetta" – cũng là biểu tượng của Anonymous, phát biểu bằng tiếng Tây Ban Nha trong video. “Chúng tôi cũng muốn quân đội và hải quân biết rằng chúng tôi đã chán ngán nhóm tội phạm Zetas – những kẻ chuyên bắt cóc, trộm cướp và buôn bán ma túy.”

Anonymous đe dọa sẽ tiết lộ thông tin về băng đảng xã hội đen nếu không chịu thả thành viên của nhóm

Nhóm cũng đe dọa sẽ tiết lộ thông tin của các nhà báo, tài xế taxi và cả những cảnh sát đã bắt tay với tổ chức xã hội đen này.

“Chúng tôi không thể tự vệ bằng vũ khí, nhưng chúng tôi có thể kiểm soát tất cả mọi thứ xung quanh băng đảng này, từ xe hơi, nhà cửa cho tới quán rượu và những tài sản khác của chúng. Anonymous biết rõ chúng là ai và hiện đang ở đâu.”

Theo bộ tư pháp Mỹ, Zeta là một trong những tổ chức xã hội đen “được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, hoạt động tinh vi và tàn độc nhất” tại Mexico hiện nay.

Theo VTC

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại193,388
  • Tổng lượt truy cập94,342,052
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây