Chip Broadwell của Intel sẽ ra mắt chậm 1 quý

Thứ tư - 16/10/2013 16:00

Chip Broadwell của Intel sẽ ra mắt chậm 1 quý

Hôm thứ 3 vừa qua, Intel chính thức lên tiếng xác nhận rằng thế hệ chip mới cho PC của họ, tên mã Broadwell, sẽ ra mắt chậm 1 quý so với dự kiến ban đầu.

Hôm thứ 3 vừa qua, Intel chính thức lên tiếng xác nhận rằng thế hệ chip mới cho PC của họ, tên mã Broadwell, sẽ ra mắt chậm 1 quý so với dự kiến ban đầu.

Chip Broadwell của Intel sẽ ra mắt chậm 1 quý

Thông tin này được CEO Brian Krzanich cho biết trong một cuộc hội thảo bàn về tình hình tài chính quý III của Intel. Ông nói rằng Intel sẽ chỉ có thể bắt đầu sản xuất Broadwell vào đầu năm sau thay vì cuối năm nay như dự tính trước đây. Broadwell là thệ hệ chip đầu tiên mà Intel chuyển sang tiến trình bán dẫn 14 nm tiên tiến.

CEO Intel cho biết nguyên nhân của sự chậm trễ này là do "vấn đề khiếm khuyết mật độ" làm ảnh hưởng tới sản lượng. Ngoài ra ông nói thêm rằng thế hệ chip sau Broadwell là Skylake sẽ không bị chậm trễ như người tiền nhiệm. Intel cho biết tình hình tài chính quý 3 của họ vẫn rất tốt và vượt mức mong đợi của các chuyên gia.

Intel là công ty sản xuất chip máy tính lớn nhất thế giới từ trước tới nay. Broadwell là thế hệ chip sau Haswell hứa hẹn sẽ giúp cho PC có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và mạnh hơn thế hệ hiện tại. Với thiết bị PC di động thì thời lượng pin của máy cũng tốt hơn. Đây là một tính năng rất quan trọng có tính bước ngoặt trong việc hấp dẫn người dùng chuyển sang mua PC thay vì lựa chọn tablet dùng chip ARM.

Tuần trước, 2 hãng nghiên cứu thị trường công nghệ là Gartner và IDC cho biết lượng PC xuất xưởng toàn thế giới quý 3/2013 vừa qua giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số suy giảm này đã được cải thiện so với quý trước nhưng vẫn cho thấy thị trường PC đang tiếp tục bị cơn bão mobile tấn công.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay30,533
  • Tháng hiện tại221,822
  • Tổng lượt truy cập94,370,486
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây