Effective Measure - Công cụ đo lượng truy cập web

Thứ ba - 17/05/2011 03:03
Bộ công cụ của Effective Measure cung cấp đầy đủ thông tin, số liệu khảo sát độc giả truy cập trực tuyến cho các nhà quảng cáo.
Effective Measure - Công cụ đo lượng truy cập web

Vừa qua, công ty Effective Measure chính thức cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến cho thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.

Effective Measure - Công cụ đo lượng truy cập website tại VN

Theo đó, bộ công cụ của Effective Measure không chỉ giúp các nhà xuất bản web (web publisher) có thể ghi lại các thông tin của đối tượng độc giả trên website như các thông số về unique visitor, pageview, tần suất truy cập, tỷ lệ truy cập từ các thiết bị di động, thời gian truy cập vào mà còn có cả chức năng khảo sát thông tin độc giả, tham khảo các tùy chọn giúp đem lại thông tin người dùng phong phú, đó chính là những thông tin mà các nhà quảng cáo thật sự quan tâm.

Không chỉ nằm ở các công cụ mạnh mẽ, Effective Measure còn đáng chú ý ở khả năng cho phép liên kết cả 3 bên: Bên xuất bản web-E.M-Agency/Các đối tác quảng cáo. Tất cả đều thông qua bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng.

Hiện tại E.M đang đo lường và thống kê cho nhiều website hàng đầu tại Việt Nam. Và Effective Measure khuyến khích các nhà quảng cáo, agency sử dụng hoàn toàn miễn phí công cụ này. Điều đó sẽ giúp ích cho họ khi lập các kế hoạch truyền thông, tìm kiếm các website phù hợp cho chiến dịch quảng cáo, đúng đối tượng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí tham khảo.

Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Effective Measure tại Việt nam chia sẻ thêm: “Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt nam trong những năm trở lại đây phát triển tương đối nhanh, xong tuy nhiên các nhà quảng cáo vẫn chưa thật sự đầu tư nhiều cho thị trường này, việc Effective Measure tham gia vào thị trường Việt nam sẽ góp phần giúp cho các công ty quảng cáo có thêm một kênh thông tin hiệu quả để tham khảo và phân tích để từ đó có thể đầu tư nhiều hơn, thúc đẩy thị trường quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh trong những năm tới. “

Effective Measure là công ty cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến có trụ sở chính tại Australia và hiện đang làm đối tác cung cấp giải pháp chính cho các nhà quảng cáo, agencies cũng như cộng đồng các nhà xuất bản web tại các quốc gia Trung Đông, châu Phi, Australia,…và ngay tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập255
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại562,181
  • Tổng lượt truy cập94,908,834
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây