Thương mại điện tử

Thương mại điện tử

Vì sao Web 2.0 Việt Nam chưa kiếm được tiền?

Vì sao Web 2.0 Việt Nam chưa kiếm được tiền?

 16:40 18/05/2009

Trong một năm làm việc vừa qua, tôi đã có cơ hội đi gặp gỡ rất nhiều các công ty cùng làm về web 2.0 khác nhau để cùng trao đổi về các cơ hội trong ngành cũng như Internet Việt Nam nói chung. Có một câu hỏi mà hầu hết chúng tôi đều phải thảo luận đó là "Tại sao các web 2.0 Việt Nam hiện nay vẫn chưa kiếm được tiền hoặc chưa kiếm đủ như các nhà đầu tư kỳ cọng". Nên tôi cũng tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi ngồi tổng kết lại để rút kinh nghiệm và chia sẻ cùng mọi người
'Yến tiệc' từ Internet hết thời miễn phí?

'Yến tiệc' từ Internet hết thời miễn phí?

 23:18 29/03/2009

Người dùng đã quá quen với những bữa tiệc bày sẵn trên mạng với đủ hương vị: tin tức, trích dẫn thông tin, âm nhạc, e-mail và thậm chí là internet tốc độ cao. Tuy nhiên, các công ty dotcom không còn muốn cung cấp miễn phí nữa và bắt đầu tính phí dịch vụ.
Ảnh chụp trang Quản lý quảng cáo VietAd.

VietAd - quảng cáo trực tuyến mới ra đời của Việt Nam

 04:01 20/08/2008

Ngày 01/08/2008 – Cổng Quảng cáo trực tuyến VietAd thuộc Công ty CP Phát triển giải pháp trực tuyến MOORE đã chính thức ra mắt phiên bản Beta 3 sử dụng 2 công nghệ quảng cáo trực tuyến: quảng cáo trên từ khóa (magicwords), quảng cáo trên chuỗi các từ (magictext). Đây là tín hiệu vui trong thời điểm khó khăn đối với những người sử dụng chương trình quảng cáo của Google Adsense.
Nguyễn Đắc Vân Nhật Khoa

Người buôn “thế giới phẳng”

 11:08 18/02/2008

Với Nguyễn Đắc Vân Nhật Khoa thì thế giới là “thế giới phẳng” hằng đêm. Ấy là lúc 12 giờ tối, anh nhấn nút bật màn hình trên cái bàn đặt trong góc nhà mình ở đường Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình (TP.HCM).
10 cách làm thương hiệu mạnh và ít tốn kém

10 cách làm thương hiệu mạnh và ít tốn kém

 10:20 25/12/2007

John Williams, 25 năm kinh nghiệm về quảng cáo, chủ tịch của LogoYes.com (trang web chuyên giúp các doanh nghiệp tự thiết kế logo lớn nhất thế giới). Ông đưa ra 10 cách để giúp doanh nghiệp có ngân sách tiếp thị hạn hẹp vẫn có thể làm mạnh thương hiệu của mình.

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay17,997
  • Tháng hiện tại123,944
  • Tổng lượt truy cập98,324,261
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây