Harvey Nash làm cầu nối phát triển CNTT Việt Nam

Thứ ba - 08/11/2011 04:42
Ngày 18/11 tới, Chủ tịch Tập đoàn Harvey Nash (Vương quốc Anh) sẽ dẫn dầu một đoàn doanh nghiệp Anh thuộc đa lĩnh vực, trong đó có cả CNTT, tới tìm hiểu thị trường Việt Nam.
Harvey Nash làm cầu nối phát triển CNTT Việt Nam

Harvey Nash là công ty CNTT có thâm niên hoạt động hơn 11 năm tại Việt Nam, đã tuyển dụng hơn 4.500 nhân viên Việt Nam trong các lĩnh vực phần mềm, nghiên cứu và phát triển, dịch vụ thuê ngoài BPO…; và đã nhận nhiều giải thưởng của Chính phủ về những đóng góp cho sự phát triển CNTT Việt Nam.

Thời gian qua, Harvey Nash đã đóng vai trò cầu nối giới thiệu hơn 200 doanh nghiệp Anh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tới Việt Nam tìm hiểu về tiềm năng kinh doanh.

Lần này, ông Paul Smith, Chủ tịch Harvey Nash lại tiếp tục dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Anh hoạt động trong các lĩnh vực ứng dụng CNTT trong quản lý – thương mại tổng hợp, cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, xử lý nước – nước thải… tới Việt Nam tìm kiếm cơ hội.

Trong đó, đáng chú ý là Rapier I Ltd, doanh nghiệp chuyên cung cấp các hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý doanh nghiệp, cho biết đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác liên doanh tại Việt Nam.

 

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập287
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay37,573
  • Tháng hiện tại466,425
  • Tổng lượt truy cập94,813,078
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây