Ra mắt cổng thanh toán hóa đơn lớn nhất Việt Nam

Thứ bảy - 05/11/2011 11:17
Đó là Cổng thanh toán hóa đơn tập trung trên hạ tầng kỹ thuật của ví điện tử Payoo vừa được Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUni-on) ra mắt tối nay, 4/11 tại Hà Nội.
Ra mắt cổng thanh toán hóa đơn lớn nhất Việt Nam

Với sự tham gia kết nối của các nhà cung cấp dịch vụ như Điện lực TP.HCM, Công ty Cấp nước TP.HCM, Viettel, FPT, SCTV… và đại diện các chuỗi bán lẻ như hệ thống Co-opFood, Citimart, Viễn Thông A…, Cổng thanh toán hóa đơn tập trung do VietUni-on xây dựng sẽ giúp người dân, doanh nghiệp có thể thanh toán mọi loại hóa đơn một cách nhanh chóng, dễ dàng qua Internet (kết nối với tài khoản ngân hàng) hoặc tại hệ thống các điểm cửa hàng có kết nối với Payoo. Qua đó giảm lãng phí công tại công sở, hạn chế tắc đường, giảm thời gian và công sức cho việc thanh toán hóa đơn của cả cộng đồng.

Đây là nền tảng để VietUni-on phối hợp với các đối tác xây dựng một mạng lưới các điểm thanh toán tiện lợi theo mô hình one-stop-shop đã thành công tại các nước tiên tiến, hướng tới hình thành một xã hội văn minh, hiện đại, không còn sử dụng tiền mặt để thanh toán.

Sự góp mặt của các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp… và các hệ thống bán lẻ hàng đầu trong hệ thống Cổng thanh toán hóa đơn tập trung của VietUni-on hôm nay được đánh giá là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển thanh toán điện tử tại Việt Nam.

VietUni-on là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực thanh toán đạt ISO27001, đi tiên phong trong việc sử dụng thiết bị POS vào ứng dụng thanh toán hóa đơn, thanh toán phí sử dụng nước, cước phí điện thoại,… từng bước hình thành thói quen thanh toán các chi phí định kỳ hàng tháng bằng phương thức điện tử trong các hộ gia đình Việt Nam.

Mới đây, VietUni-on đã được tiếp thêm sức mạnh nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử và tiện ích thanh toán hóa đơn hàng đầu Việt Nam, khi Công ty NTT Data (Nhật Bản) chính thức công bố đồng góp vốn với Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn để nâng vốn điều lệ của VietUni-on lên 150 tỷ đồng. Những kinh nghiệm triển khai tiện ích thanh toán hóa đơn thông qua mạng lưới gần 50.000 cửa hàng tiện ích tại Nhật cũng sẽ được NTT Data chia sẻ với VietUni-on nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Cổng thanh toán hóa đơn tập trung.

 

Tác giả: Xuân Bách

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại208,747
  • Tổng lượt truy cập94,357,411
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây