MobiFone RockStorm 2011 sẽ đốt cháy  fan hâm mộ tại 7 tỉnh

Thứ năm - 03/11/2011 11:24
Ngày 3/11, MobiFone đã công bố hành trình của RockStorm 2011 với thông điệp Bão cảm xúc ở 7 tỉnh, thành. Đêm diễn đầu tiên sẽ được tổ chức vào tối ngày 12/11/2011 tại Sân vận động Mỹ Đình.
MobiFone RockStorm 2011 sẽ đốt cháy  fan hâm mộ tại 7 tỉnh

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, khác với những năm trước, RockStorm 2011 sẽ được bán vé với mức giá là 20.000 đồng/vé. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tại mỗi địa phương, ngay tại sân khấu khi bắt đầu biểu diễn. Đặc biệt, hai quỹ này cũng cam kết sẽ dùng chính kinh phí tài trợ của chương trình để hỗ trợ cho các đối tượng tại chính địa phương mà MobiFone RockStorm đi qua. Với hoạt động này, MobiFone mong muốn được tiếp tục góp phần vào việc phát triển cộng đồng cũng như tạo cơ hội cho mọi người cùng đóng góp để thắp lên nụ cười cho những em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch cũng như học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.  

IMG_4044.jpg
Nhạc sỹ Quốc Trung sẽ làm tổng đạo diễn của RockStorm 2011. Ảnh: VM 

 Điểm đặc biệt nhất của MobiFone RockStorm 2011 là lần đầu tiên cơn bão rock trở thành một "festival rock" với các hoạt động bên lề được bắt đầu từ 2 giờ trước giờ biểu diễn như; giao lưu, biểu diễn của các rock band sinh viên, các rock band không chuyên nghiệp, các quầy quà lưu niệm... ngay tại địa điểm biểu diễn. Với các hoạt động này, Ban tổ chức muốn nâng tầm quy mô của RockStorm 2011 trở thành một sự kiện văn hóa giải trí lớn.

Các điểm bán vé được đặt tại các showroom của MobiFone trên khắp các tỉnh thành diễn ra chương trình. Các điểm bán vé được đặt tại các showroom của MobiFone trên khắp các tỉnh thành diễn ra chương trình. Đêm diễn mở màn cho RockStorm 2011 sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày thứ Bảy (12/11) tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, các đêm diễn tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện một số ban nhạc đã được lựa chọn cho buổi diễn đầu tiên tại Hà Nội gồm: Re Cycle, I-Tễu, Final Stage, Rosewood, Ngũ Cung, Quái vật tý hon, Cuộc sống S.

Điểm khác biệt của chương trình năm nay là vị trí đạo diễn nghệ thuật do nhạc sỹ Quốc Trung đảm nhiệm. Theo nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn của RockStorm 2011, các ban nhạc biểu diễn tại chương trình này đều được tuyển chọn với nhiều tiêu chí khác nhau nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của ban nhạc, phục vụ khán giả.   

roc.jpg
Anh Bùi Thanh Hà, đại diện Ban nhạc Ngũ Cung hứa sẽ cháy hết mình trong đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: NT

Bắt đầu từ 2007, RockStorm được MobiFone khởi xướng và tổ chức hàng năm trên sân khấu tại các sân vận động lớn của các tỉnh thành trên cả nước với quy mô hàng chục nghìn người tham dự mỗi đêm.

 

Tác giả: TK

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập240
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay31,889
  • Tháng hiện tại223,178
  • Tổng lượt truy cập94,371,842
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây