MobileTV đang dần thay thế truyền hình truyền thống?

Chủ nhật - 23/10/2011 22:33

MobileTV đang dần thay thế truyền hình truyền thống?

Chính thức ra mắt vào năm 2009, dịch vụ MobileTV đến nay đã và đang khẳng định được những thế mạnh vượt trội, những tiện ích dành cho dịch vụ truyền hình trong tương lai.
Không chỉ mang lại một dịch vụ giải trí đặc sắc dành cho khách hàng, MobileTV còn mang lại một khoản lợi nhuận không nhỏ cho các nhà mạng.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động có hỗ trợ GPRS (tối ưu nhất với 3G), khách hàng sẽ xem được những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất, những chương trình cần thiết mà Khách hàng không có điều kiện gần phương tiện theo dõi ti vi truyền thống hay những bộ phim hot nhất trên mạng trong những thời gian rảnh rỗi, trong giờ nghỉ trưa, trong những lúc di chuyển trên đường... Mặc dù còn nhiều hạn chế về mặt hạ tầng kỹ thuật, về thói quen sử dụng của khách hàng nhưng nhìn chung, và xét về những thuận lợi nêu trên, Mobile TV vẫn là dịch vụ có tiềm năng lớn trong tương lai.
 
Sau 2 năm triển khai, chất lượng dịch vụ và nội dung MobileTVđã được cải thiện đáng kể. Vào thời điểm mới ra mắt MobileTV mới chỉ cung cấp 32 kênh truyền hình đến nay số lượng kênh đã tăng lên trên 43 kênh, với nhiều kênh trong nước và quốc tế chọn lọc hấp dẫn. Bên cạnh việc cung cấp các kênh truyền hình, MobileTV cũng mở rộng cung cấp rất nhiều nội dung thông tin theo yêu cầu đặc sắc khác (ca nhạc, phim, video clip, karaoke, audio book…)
 
Việc đăng ký sử dụng dịch vụ MobileTV khá đơn giản, thuê bao mạng VinaPhone và Mobifone chỉ cần soạn tin theo cú pháp: MBTV ON và gửi đến số 8099. Phí thuê bao của dịch vụ MobileTV50.000Đ/tháng. Ngoài ra, MobileTV còn có nhiều gói cước linh hoạt khác nhau cho khách hàng có nhu cầu sử dụng theo ngày, tuần… Chi tiết về dịch vụ và đăng kí trên từng mạng bạn có thể truy cập trên website theo địa chỉ sau:
 
- Với thuê bao VinaPhone: www.vinaphone.com.vn
 
- Với thuê bao MobiFone: www.mobifone.com.vn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập193
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay28,752
  • Tháng hiện tại350,705
  • Tổng lượt truy cập94,697,358
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây