Laptop HP 1000 vô địch trong tầm giá

Thứ sáu - 25/10/2013 22:50

Laptop HP 1000 vô địch trong tầm giá

HP vừa cập nhật chu kỳ thứ 4 cho dòng máy tính xách tay HP 1000. Sản phẩm vẫn được duy trì các ưu điểm nổi trội với thiết kết chắc chắn, vỏ nhựa bóng màu đen piano sang trọng.

Có thể nói với tầm ngân sách quanh 9 triệu thì dòng Laptop HP 1000 cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn hiện là lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang cân nhắc tậu chiếc máy tính đầu tiên để học tập, làm luận văn, kế toán…

HP vừa cập nhật chu kỳ thứ 4 cho dòng máy tính xách tay HP 1000. Sản phẩm vẫn được duy trì các ưu điểm nổi trội với thiết kết chắc chắn, vỏ nhựa bóng màu đen piano sang trọng.

Máy được trang bị chi tiết "truyền thống" của HP là khớp nối màn hình chắc chắn, không rung lắc khi đang trong trạng thái mở làm việc và vẫn đảm bảo được độ nhẹ nhàng trong thao tác gập mở.

Laptop HP 1000 vô địch trong tầm giá
Hoa văn chìm hình logo HP trên nền đen piano sang trọng, đẹp mắt.

Máy dùng màn hình 14 inch HD tỷ lệ 16x9 với công nghệ BrightView trên nền LED-backlit giúp hình sáng rõ, trung thực và tiết kiệm điện năng. Màn hình có góc nhìn tương đối tốt, đảm bảo nhóm làm việc chung có thể quan sát hình ảnh hiển thị một cách rõ ràng.

Bàn phím truyền thống với kiểu thiết kế mặt phím tương tự chiclet, giúp gia tăng độ chính xác khi gõ và duy trì được độ nảy cần thiết. Bàn di chuột rộng rãi với các hoa văn hạt giúp gia tăng cảm giác lướt ngón tạo độ chính xác trong thao tác. Phím on, off chuột riêng dùng để tắt mở cảm ứng tạm thời, mở rộng không gian chiếu nghỉ tay khi nhập liệu văn bản nhiều. Bàn di chuột này còn hỗ trợ đa chạm tiện dụng trên hệ điều hành Windows 8.1 với các lệnh gọi C-harm bar, phóng lớn nhỏ, xoay hình, cuộn trang...

Laptop HP 1000 vô địch trong tầm giá

Ngoài các kết nối không dây tiêu chuẩn như Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 4.0, máy còn được trang bị cổng VGA và HDMI giúp kết nối đến LCD hay projector một cách dễ dàng. Ba cổng USB 2.0 và ổ đọc thẻ đa định dạng hỗ trợ trao đổi dữ liệu cũng như gắn thêm các thiết bị phụ trợ bên ngoài một cách linh động. Pin tiêu chuẩn HP MO06 tương thích với nhiều dòng máy tính xách tay khác của HP, đảm bảo tính sẵn sàng trong phụ kiện thay thế sau khi hết chu kỳ sử dụng 3 năm sau đó.

Máy dùng bộ sạc tiêu chuẩn 65W đầu kim to tạo tiết diện tiếp xúc tốt, không bị rơi lỏng sau một thời gian sử dụng, không làm hỏng giắc cắm như các mẫu đầu kim nhỏ trước đây. Bộ sạc này cũng được HP dùng chung cho hơn 90% các dòng máy của hãng đang có mặt trên thị trường.

Laptop HP 1000 vô địch trong tầm giá

HP 1000 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 3 Intel Core i3-3110M Processor (3 MB Cache, 2,40 GHz) song hành cùng bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4000 với công nghệ Intel Quick Sync Video 2.0. Công nghệ này giúp giảm tải CPU trong các hoạt động nén và giải nén phim video trong khi hoàn tất tác vụ nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn, giúp cho tổng thời lượng pin sử dụng liên tục có thể lên đến 4 tiếng.

Sản phẩm cũng được tặng kèm các phần mềm tiện tích hữu ích như:

  • Cyberlink PowerDVD để chơi các loại đĩa, tệp video.
  • Cyberlink YouCam tạo hiệu ứng vui nhộn thời gian thực cho webcam.
  • HP Support Assistant: Trình tự động cập nhật drivers, hệ điều hành, dọn dẹp ổ cứng, kiểm tra bảo hành.
  • HP Quick Start: Trình giả lập Start menu Windows 7 thân thuộc trên Windows 8.1.
  • …. xem thêm tại http://www.hp.com.vn/support.

Cấu hình sản phẩm tham khảo HP 1000-1419TU (E4X75PA#UUF) với giá 8,900,000 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Sản phẩm hiện đang có chương trình khuyến mãi với gói quà tặng trị giá 1,000,000 đồng gồm ba lô, mũ bảo hiểm cao cấp của HP & pin sạc dự phòng.

Mã sản phẩm

E4X75PA#UUF

Bộ Vi xử lý

Intel® Core™ i3-3110M Processor 

(3M Cache, 2.40 GHz)

Bộ nhớ

2 GB 1600 MHz DDR3 hỗ trợ lên đến 8 GB DDR3

Đồ họa

Intel® HD Graphics 4000

Màn hình

14" diagonal HD BrightView LED-backlit Display (1366 x 768)

Ổ cứng

500 GB SATA (5400 rpm)

Ổ quang

SuperMulti DVD Burner

Kết nối không đây

Bluetooth

Wifi 802.11b/g/n

Âm thanh

2 x Altec Lansing speakers

Nguồn

65W AC power adapter

6-cell Lithium-Ion (Li-Ion)

Khác

HP Webcam (VGA) tích hợp sẵn micro

Hoặc một chọn lựa khác với RAM 4 GB DDR3 kênh đôi: HP 1000-1418TU (E4X74PA#UUF) giá 9,100,000 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Sản phẩm được bán tại các Công ty tin học và Trung tâm điện máy nổi tiếng trên toàn quốc: Phong Vũ, Hoàn Long, Trần Anh, Ben, Điện Máy Chợ Lớn, Viễn Thông A….

Thông tin tham khảo:

Công nghệ Intel® Quicksync: http://en.wikipedia.org/wiki/Intel_Quick_Sync_Video
http://www.intel.com/content/www/us/en/architecture-and-technology/quick-sync-video/quick-sync-video-general.html
So sánh nén phim bằng CPU không Quick Sync, CPU có Quick Sync và Card màn hình rời http://www.youtube.com/watch?v=pzOy4qVDaSM

Theo HP

Tác giả: .

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm194
  • Hôm nay23,139
  • Tháng hiện tại189,686
  • Tổng lượt truy cập94,338,350
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây