Máy tính siêu nhanh Oracle tốt hơn IBM 8 lần

Thứ tư - 05/10/2011 15:00
Máy tính siêu nhanh SPARC SuperCluster T4-4 truyền dữ liệu nhanh hơn tới 2 lần so với máy tính nhanh nhất của IBM và có tỷ số giá cả/hiệu năng tốt hơn 8 lần.
Máy tính siêu nhanh Oracle tốt hơn IBM 8 lần

Máy tính siêu nhanh SPARC SuperCluster T4-4 là một hệ thống giải pháp hoàn chỉnh chạy trên máy chủ SPARC T4-4, bao gồm từ ứng dụng đến ổ đĩa, rất phù hợp với các hoạt động tập trung hóa nhiều ứng dụng doanh nghiệp quan trọng, cung cấp hiệu suất vượt trội với tỷ lệ tập trung hóa máy chủ 10:1.

Ông Larry Ellison, Tổng giám đốc điều hành của Oracle, khẳng định: SPARC SuperCluster T4-4 cung cấp hiệu năng cao hơn tới 2 lần so với các hệ thống IBM POWER7 và các hệ thống HP Superdome 2, đồng thời giảm chi phí vận hành cơ sở dữ liệu và ứng dụng nghiệp vụ chỉ bằng một nửa.

Ứng dụng Quản lý nguồn nhân lực PeopleSoft Human Capital Management chạy trên máy chủ SPARC của Oracle có tốc độ xử lý lương nhanh hơn 3 lần so với giải pháp từ IBM và HP.

Giải pháp WebCenter Content chạy trên máy chủ SPARC có chi phí chỉ bằng 1/3 và mức độ phức tạp thấp hơn so với giải pháp quản lý nội dung của IBM.

SPARC SuperCluster T4-4 cung cấp hiệu năng và khả năng mở rộng vượt trội, hỗ trợ tới bốn nút tính toán và bốn terabytes bộ nhớ trong một rack thiết bị, và đủ khả năng để mở rộng thành một hệ thống 8 rack.

SPARC SuperCluster T4-4 sẽ hỗ trợ tất cả các ứng dụng Oracle Solaris hiện tại, các phiên bản mới nhất của Oracle Solaris cũng như các phiên bản sắp được phát hành của Oracle Solaris 11, qua đó đảm bảo được cả tính tương thích ngược và tương thích xuôi.

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại199,893
  • Tổng lượt truy cập94,348,557
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây