Cái nhìn đầu tiên về Adobe Creative Cloud

Thứ tư - 05/10/2011 21:00
Trong khuôn khổ hội nghị Adobe Max diễn ra hàng năm của năm 2011, Adobe đã cho giới thiệu dịch vụ đám mây Creative Cloud, một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép người dùng sáng tạo nội dung số, lưu trữ và chia sẻ như là một thành...
Cái nhìn đầu tiên về Adobe Creative Cloud
Trong khuôn khổ hội nghị Adobe Max diễn ra hàng năm của năm 2011, Adobe đã cho giới thiệu dịch vụ đám mây Creative Cloud, một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép người dùng sáng tạo nội dung số, lưu trữ và chia sẻ như là một thành phần chính của sự biến đổi của công ty.
 

Creative Cloud là một bằng chứng cho thấy Adobe đã xác định thị trường điện thoại di động là nền tảng hiện tại và tương lai trong nghệ thuật và thiết kế.
 
 
Vậy Creative Cloud là gì?
 

Có 3 phần cấu trúc của Creative Cloud đó là ứng dụng, dịch vụ và cộng đồng. Ứng dụng là nơi bao gồm các ứng dụng trung tâm dành cho máy tính bảng có màn hình cảm ứng được công bố cùng với dịch vụ Creative Suite và các dịch vụ mới nhất của Adobe là Edge, Labs và Muse. Dịch vụ sẽ bao gồm các công nghệ Digital Publishing Suite (dạng công nghệ xuất bản số), một phần của Business Catalyst và điện toán đám mây dựa trên phông chữ dành cho thiết kế web thông qua Typekit, một công ty đã được Adobe mua lại. Cộng đồng là nơi tạo điều kiện cho người dùng trình bày, chia sẻ và hợp tác các dự án sáng tạo.

Theo quan điểm của Adobe, Creative Cloud, bao gồm 20 GB không gian lưu trữ trực tuyến, sẽ được phát triển thành một trung tâm cho các chuyên gia sáng tạo để xem, chia sẻ và đồng bộ hía nội dung tạo ra các ứng dụng cảm ứng cho các chương trình trong gói Creative Suite (Photoshop, InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Premiere Pro và After Effects). Công ty dự định phát triển Creative Cloud thành một dịch vụ cho phép người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ hàng đầu, hành động như là một nguồn tài nguyên dành cho hoạt động quảng cáo với một mức giá hấp dẫn.
 
 
Creative Cloud sẽ có mặt vào năm 2012. Tuy nhiên Adobe đã không công bố những tính năng sẽ được cung cấp khi sản phẩm ra mắt. Thông tin sẽ chi tiết được dự kiến xuất hiện ​​vào đầu tháng Mười tới đây.
 
 
Adobe Edge, Muse và tất cả các ứng dụng cũng như dịch vụ cảm ứng bao gồm trong các thành viên của Creative Cloud cũng có sẵn như là một gói riêng lẻ. Lợi ích của việc đăng ký Creative Cloud chính là người dùng có thể truy cập vào toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Adobe, đặc biệt là cập nhật lên phiên bản mới khi chúng có sẵn.
 
 
Đáng chú ý là các ứng dụng cảm ứng của Adobe sẽ chỉ cung cấp riêng cho các thiết bị Android vào giữa tháng Mười, trong khi các thiết bị iOS sẽ chỉ nhận được sau đó 1 ngày.
 
 
Gói ứng dụng Single Edition Digital Publishing Suite
 

Single Edition Digital Publishing Suite là một thành phần mới độc quyền của Adobe dành cho các ấn phẩm dựa trên máy tính bảng iPad của Apple. Phiên bản mới dành cho iPad là một nhánh của phiên bản Professional và Enterprise, cho phép người dùng thiết kế tự do và xuất bản các nội dung từ InDesign CS5.5 với chi phí 395 USD cho mỗi ứng dụng. Chúng được bán và phân phối thông qua App Store của Apple. Các nội dung này bao gồm các tài liệu quảng cáo, sổ sách nặng về hình ảnh, báo cáo hàng năm, danh mục đầu tư thiết kế và các vật liệu khác mà không phải đăng ký mua.

Giống như các phiên bản Professional và Enterprise, một phiên bản khác cho phép các nhà thiết kế xuất bản nội dung tương tác phức tạp, sử dụng kỹ năng hiện có của mình mà không cần phải học mã để phát triển các dự án của mình.
 
 
Phiên bản duy nhất cho iPad dự kiến ​​sẽ có sẵn co người dùng mua trên trang web của Adobe vào cuối tháng Mười Một. Phiên bản Single Edition sẽ hỗ trợ cho các nền tảng máy tính bảng bổ sung sau đó vào năm 2012. Thông tin chi tiết về phiên bản Single, Professional Edition và giá cả ấn bản dành cho doanh nghiệp có sẵn trên trang web Digital Publishing Suite của Adobe tại đây.
 
 

Bạch Đằng (Lược dịch từ MacWorld)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại575,594
  • Tổng lượt truy cập94,922,247
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây