Camera và ứng dụng Photo trên iOS 5 cải tiến những gì

Thứ năm - 06/10/2011 00:43
Máy ảnh và ứng dụng Photo trong iOS 5 cuối cùng đã được công bố.Nhìn chung cũng không có gì mới với một Grid View đơn thuần, có một tính năng swipe rất gọn gàng để truy cập các bức ảnh gần đây của bạn trực tiếp từ ứng dụng...
Camera và ứng dụng Photo trên iOS 5  cải tiến những gì
Máy ảnh và ứng dụng Photo trong iOS 5 cuối cùng đã được công bố. Nhìn chung cũng không có gì mới với một Grid View đơn thuần, có một tính năng swipe rất gọn gàng để truy cập các bức ảnh gần đây của bạn trực tiếp từ ứng dụng Camera riêng của mình.Việc thiếu các thiết lập trong ứng dụng camera liên quan đến kích thước hình ảnh, hoặc chất lượng .Apple cho rằng đó là cố ý, để giữ cho giao diện và bản thân ứng dụng trở nên gọn gàng.
 

Trong bản cập nhật mới nhất trên nền tảng di động của Apple, bạn có thể thao tác với hình ảnh mà không cần sự giúp đỡ của một ứng dụng bên thứ ba, ít nhất về cơ bản nó làm được điều này. Phải thừa nhận rằng các tùy chọn có thể không được nhiều nhưng vẫn còn hữu ích với hầu hết các chức năng cơ bản mà mọi người có thể có hy vọng. Bây giờ bạn có thể thực hiện các chức năng được cho là mới về hình ảnh trên iOS 5.


Xoay hình ảnh


Thật ngạc nhiên khi nghĩ rằng bạn có thể thậm chí thiết lập hình ảnh trong iPhone hoặc iPad của bạn mà không cần sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba. Một khi bạn nhận được cập nhật iOS mới nhất, tất cả cần phải làm sẽ là Edit một lần khi một hình ảnh được mở ra trong màn hình, bấm vào mũi tên ở phía dưới, sẽ cho phép bạn xoay ảnh của bạn trong 4 hướng bất kỳ.
 

Auto-Enhance


Một vài người cho rằng nó sẽ tốt hơn nếu iOS 5 cấp cho người dùng khả năng thay đổi độ sáng và các thiết lập hình ảnh khác. Auto-Enhance nhằm tối ưu hóa hình ảnh khi lựa chọn như thay đổi độ sáng, độ tương phản và màu sắc là chủ yếu. Nhấn vào biểu tượng cây đũa phép để làm điều này.
 

 
Xóa bỏ Red-Eye


Red-Eye hay còn gọi là mắt đỏ, vấn đề gây phiền nhiễu gặp phải bởi gần như tất cả các máy ảnh kỹ thuật số, cuối cùng đã được giải quyết bằng IOS trong bản cập nhật mới nhất này. Giống như tất cả các bổ sung khác, việc cần làm là một cú nhấp chuột, mặc dù bạn phải chạm vào điểm nơi mà bạn muốn loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ.
 

Cắt hình ảnh


Sử dụng lưới có thể điều chỉnh dễ dàng, bạn có thể cắt các bức ảnh từ bên trong các ứng dụng photo ngay lập tức. Nhấn nút crop các lưới điện sẽ xuất hiện và bạn có thể hạn chế các hình ảnh bất kỳ cách nào bạn muốn. Hình ảnh mới cắt của bạn sẽ được lưu như một bản sao riêng.
 

Camera tùy chọn


Chiếc máy ảnh này có thể được đưa ra từ màn hình khóa bằng cách nhấp đôi nút Home trong khi điện thoại ở trạng thái bị khóa. Ngay bên cạnh thanh trượt mở khóa, một biểu tượng cho máy ảnh sẽ xuất hiện.


Một bổ sung rất hữu ích cho iOS 5 là việc sử dụng nút Volume up điều chỉnh ảnh. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để chụp ảnh trên iPhone hoặc iPad và giảm các kết quả hình ảnh bị mờ.
 

 
Swipe sang phải camera đến Camera Roll


Đây là tính năng từ thiết bị Windows Phone 7, và hiện tại nó đang hoạt động trên iOS 5 . Với các ứng dụng camera này bạn có thể dễ dàng swipe sang bên phải qua màn hình để truy cập các bức ảnh gần đây, mà thực sự là camera roll. Bạn có thể swipe trở lại bên trái để trở lại ứng dụng camera và tiếp tục sử dùng hình ảnh của mình.


Mỹ Dung (Theo addictivetips)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại208,221
  • Tổng lượt truy cập94,356,885
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây