eviGroup ra máy tính bảng Windows 7 mới

Thứ ba - 11/10/2011 05:00
eviGroup, nhà sản xuất đến từ Pháp vừa mới công bố một mẫu SmartPaddle mới chạy Windows 7, đặc biệt thích hợp cho doanh nhân.
eviGroup ra máy tính bảng Windows 7 mới

eviGroup ra máy tính bảng Windows 7 mới

ICTnews - eviGroup, nhà sản xuất đến từ Pháp vừa mới công bố một mẫu SmartPaddle mới chạy Windows 7, đặc biệt thích hợp cho doanh nhân.

Chiếc máy tính bảng này có màn hình cảm ứng điện dung 10,2 inch, độ phân giải 1024x600 và chạy Windows 7, vi xử lý Atom N455 1,66GHz, kết hợp với 2GB RAM và ổ cứng thể rắn SSD 32GB.

slide1sm.jpg

Thiết bị này có cổng micro HDMI, WiFi b/g/n, Bluetooth 2.1+EDR, 3 cổng USB 2.0 và cổng đầu vào/đầu ra âm thanh, khe cắm SIM có 3G tùy chọn, có nút cuộn để có thể điều chỉnh nhanh các đoạn văn bản dài hay trang web, micro, loa và webcam 1,3 MP. Theo eviGroup, pin có thể chạy 5 giờ liên tục. Thiết bị này có độ dày là 14,6 mm.

slide6sm.jpg

Có vẻ khập khiễng khi so sánh chiếc máy tính bảng này với những thiết bị chạy Honeycomb hay iPad, nhưng SmartPaddle cung cấp những ứng dụng hoàn toàn giống như khi sử dụng với máy tính cá nhân Windows như các ứng dụng doanh nghiệp và phần mềm Office. Đặc điểm này có thể không có nhiều ý nghĩa đối với những người dùng ở nhà nhưng đối với những doanh nhanh thì thiết bị này khá lý tưởng, đáp ứng cả nhu cầu làm việc và giải trí.

slide5.jpg

Tablet eviGroup SmartPaddle sẽ được bán với giá 752 USD.

Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay7,732
  • Tháng hiện tại174,279
  • Tổng lượt truy cập94,322,943
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây