10 ứng dụng tốt nhất dành cho Galaxy S4

Thứ năm - 02/05/2013 00:31
Mẫu smartphone mới của Samsung Galaxy S4 đang rục rịch ra mắt thị trường. Máy có màn hình lớn hơn, vi xử lý nhanh hơn và nhiều tính năng mới hứa hẹn sẽ giúp đời sống hàng ngày của chúng ta trở nên thoải mái hơn. Chắc chắn những người...
10 ứng dụng tốt nhất dành cho Galaxy S4
Mẫu smartphone mới của Samsung Galaxy S4 đang rục rịch ra mắt thị trường. Máy có màn hình lớn hơn, vi xử lý nhanh hơn và nhiều tính năng mới hứa hẹn sẽ giúp đời sống hàng ngày của chúng ta trở nên thoải mái hơn. Chắc chắn những người mua S4 sẽ rất quan tâm đến việc lựa chọn những ứng dụng nào để tận dụng được hết các tính năng và sức mạnh của máy.

S4 có thể theo dõi chế độ tập thể dục và ăn kiêng của người dùng, đọc hiểu các cử chỉ và chuyển động mắt, thậm chí xoá bỏ những người lạ xuất hiện trong các bức ảnh của bạn. Nhưng ngay cả chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường cũng có thể trở nên tốt hơn nữa nhờ các ứng dụng của bên thứ 3. Trang Laptopmag đã tổng hợp và bình chọn ra những ứng dụng tốt nhất sau đây để bạn có thể tận dụng tất cả những tính năng và đặc điểm cấu hình của Galaxy S4.

PicsArt (miễn phí)

Galaxy S4 có thể được xem là một trong những mẫu smartphone có camera tốt nhất trên thị trường với máy ảnh 13 megapixel và một loạt các công cụ chỉnh sửa và hoạt hoạ hữu ích. Máy còn có các tính năng như Drama Shot, giúp chụp liên tục các bức ảnh để tạo ra một bức ảnh ghép, và Eraser cho phép bạn xoá những gì không thích có trong bức ảnh của bạn.


Nhưng PicsArt là một ứng dụng miễn phí hữu ích để chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. PicsArt có mọi thứ từ khung, đường viền. Nó cũng có tuỳ chọn chia sẻ qua SMS, email và tất cả các mạng xã hội.


Adobe Photoshop Touch for Phone (4,99 USD)

Nếu bạn cảm thấy cần có công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh hơn nữa, hãy dùng thử Adobe Photoshop Touch for Phone. Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh được tuỳ chỉnh cho thiết bị di động cảm ứng, đưa nhiều tính năng của Photoshop lên smartphone của bạn, bao gồm các công cụ chọn, chỉnh, lọc…. 



Pocket (miễn phí)

Với màn hình 5 inch và công nghệ tự động cuộn theo di chuyển của mắt, một ứng dụng đọc tốt sẽ rất cần thiết. Pocket là một trong những ứng dụng đọc tin tức hàng đầu cho các thiết bị di động, cho phép bạn lưu nội dung hấp dẫn trên web và đọc sau. 



Workout Trainer (miễn phí)

Samsung đã quảng bá Galaxy S4 là “người bạn đồng hành của cuộc sống”, và phần lớn vì nó có bộ tính năng chăm sóc sức khoẻ S Health. Song ứng dụng Workout Trainer có tới hàng ngàn tính năng miễn phí giúp bạn chăm sóc sức khoẻ của mình. Ứng dụng này có thể trở thành người trợ lý cá nhân của bạn – với những chỉ dẫn bằng tiếng và bằng hình ảnh đẹp mắt.



Modern Combat 4: Zero Hour (6,99 USD)

Hãy tận dụng sức mạnh vi xử lý lõi tứ 1.9-GHz Qualcomm và màn hình HD với một số game Android cao cấp. “Modern Combat 4: Zero Hour” có hình ảnh hoạt bát và những pha hành động mạnh. Các game thủ sẽ có cơ hội cứu Tổng thống Mỹ thoải khỏi vụ tấn công khủng bố. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức cứu hành tinh khỏi các thảm hoạ hạt nhân.



doubleTwist with Magic Radio (miễn phí)

Dịch vụ miễn phí này sẽ lưu thư viện nhạc của bạn và tạo ra những danh sách phát nhạc dựa trên sở thích của bạn. Nó cũng tương thích với iTunes, nghĩa là bạn có thể đồng bộ nhạc với smartphone của bạn từ PC Apple hoặc Windows. Bạn cũng có thể đăng ký để đưa nhạc, video, ảnh lên Xbox 360, Apple TV, PS hoặc Sonos trực tiếp từ ứng dụng.



Wallpapers and Backgrounds HD (miễn phí)

Khi bạn ngắm S4 và nhìn vào màn hình Super AMOLED  5 inch của máy, chắc chắn bạn sẽ muốn có một cái gì đó đẹp để ngắm. Wallpapers and Backgrounds HD sẽ mang lại hàng ngàn hình ảnh phân giải cao để bạn lựa chọn. Các bức ảnh đa danh danh mục từ động vật đến tranh đến thể thao. Hàng ngày còn có thêm nhiều bức ảnh khác được tải lên.



CamDictionary (miễn phí)

Galaxy S4 có sẵn chức năng dịch S Translator của Samsung, nhưng CamDictionary sẽ làm việc chính xác hơn nhiều và có tới 16 ngôn ngữ, đồng thời hoạt động rất tốt trong môi trường offline và thời gian thực. Đơn giản chỉ cần chụp một bức ảnh về những từ, câu bạn cần dịch và huơ tay lên đó trong vài giây, CamDictionary sẽ dịch nó sang ngôn ngữ bạn chọn.



CamCard Free (miễn phí)

Sau khi chụp một bức ảnh về tấm danh thiếp, ứng dụng này sẽ tự động lưu các thông tin và hộp đựng card của bạn hoặc danh sách danh bạ. Tất cả các thông tin danh thiếp sẽ được lưu trên mây vì thế bạn không phải lo lắng việc thất lạc thông tin nếu có gì bất trắc xảy ra với thiết bị của bạn.



Floating Browser Flux (miễn phí)

Hầu hết người dùng smartphone Galaxy đều biết về chế độ nhiều cửa sổ Multi Window Mode của Samsung, cho phép bạn chạy 2 ứng dụng song song trên màn hình chủ ở những cửa sổ khác nhau. Tuy nhiên, một số người thích có một cửa sổ nổi xuất hiện trên những ứng dụng khác hơn.


Floating Browser Flux là một ứng dụng như thế - nó là một trình duyệt web cổ mà bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu trên màn hình khi các ứng dụng khác vẫn mở. Bạn có thể mở đến 10 cửa sổ cùng lúc trong Floating Browser Flux và chỉnh lại kích cỡ như mong muốn.


Trần Thị Huyền

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại562,198
  • Tổng lượt truy cập94,908,851
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây