Digiarty Software tặng key mừng Giáng Sinh

Thứ tư - 01/05/2013 23:59
Nằm trong khuôn khổ hợp tác và trao đổi giữa Quantrimang.com.vn và hãng phần mềm Digiarty Software, chúng tôi xin giới thiệu chương trình khuyến mãi tặng key miễn phí của hãng này. Hiện nay, hãng này đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng Giáng Sinh 2011 dành cho 2 sản phẩm MacX DVD to MKV (từ 15 - 22/12/2011) và MacX Video Converter Pro (từ 23/12/2011 – 05/01/2012).
Digiarty Software tặng key mừng Giáng Sinh

Nằm trong khuôn khổ hợp tác và trao đổi giữa Quantrimang.com.vn và hãng phần mềm Digiarty Software, chúng tôi xin giới thiệu chương trình khuyến mãi tặng key miễn phí của hãng này.

Digiarty Software, nhà cung cấp phần mềm đa phương tiện hàng đầu trên thế giới có xu hướng tập trung vào những giải pháp chuyển đổi và sao lưu Blu-ray/DVD/Video. Từ khi thành lập năm 2006, công ty này đã phân phát các ứng dụng sáng tạo và đầy chuyên nghiệp của mình tới hơn 8,000,000 khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Mỹ, Canada, Anh, Úc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,...

Hiện nay, hãng này đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng Giáng Sinh 2011 dành cho 2 sản phẩm MacX DVD to MKV Ripper (từ 15 - 22/12/2011) và MacX Video Converter Pro (từ 23/12/2011 – 05/01/2012). Độc giả quan tâm có thể truy cập vào trang http://www.macxdvd.com để chơi game và nhận key. Thêm vào đó, khi chơi game, người dùng không chỉ có thể nhận key miễn phí mà còn có cơ hội trúng chiếc iPhone 4 S. Hãy cùng thử vận may của mình và biết đâu bạn lại trúng mức thưởng cao nhất.

Thông tin về phần mềm:

1. MacX DVD to MKV Ripper (MacX iMKVmaker):

MacX iMKVmaker là phần mềm rip DVD sang MKV (video Matroska). Nếu bạn có một số lượng lớn bộ sưu tập DVD, bạn nên tận dụng lợi thế của MacX iMKVmaker để giải mã, xuất, chuyển đổi DVD sang MKV để bảo vệ đĩa DVD gốc.

Rip MKV cho phép bạn để nội dung ra đĩa DVD và đặt ra ổ cứng mà không cần nén lại, vì vậy bạn có thể giữ nguyên chất lượng của đĩa DVD gốc.

iMKVmaker hoạt động hoàn hảo để chuyển đổi và chuyển DVD sang các thiết bị di động như iPhone, iPod, iPad. Vì vậy, bạn có thể xem video DVD ở bất cứ nơi nào.

MacX DVD to MKV Ripper (MacX iMKVmaker)

2. MacX Video Converter Pro:

MacX Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video đa tính năng, chất lượng cao và hoạt động nhanh dành cho Mac OS, iPhone, iPad và iTunes.

Với hơn 420 codec video/audio và công nghệ giải mã video HD, MacX Video Converter Pro mang lại cho người dùng một giải pháp chuyển đổi video toàn diện với chất lượng, hiệu quả, tốc độ và dễ sử dụng. Nó sở hữu khả năng chuyển đổi video HD như MKV, M2TS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, và video SD như AVI, MPEG, MP4, H.264, MOV, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV,... sang iMovie, iTunes, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad/iPad 2, iPod touch 4, iPod classic, iPod nano, Apple TV, PSP,...

Thêm vào đó, phần mềm này còn có tính năng đặc biệt để download video từ YouTube, Myspace Video, Metacafe,... Phần mềm này cũng có tính năng chuyển đổi video HD nhiều track M2TS, MKV, AVCHD, HDTV BDAV và MPEG-TS.

MacX Video Converter Pro

Tác giả: Lamle

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại445,359
  • Tổng lượt truy cập94,792,012
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây