Cách tăng tốc độ kết nối Internet trong Windows

Thứ bảy - 22/10/2011 13:00
Cho tôi hỏi cách tăng tốc độ kết nối Internet trong các phiên bản hệ điều hành Windows? (Bảo Nam, nambac...@yahoo.com). Trong các phiên bản của hệ điều hành Windows, Microsoft luôn dự trữ 20% tổng lượng băng thông của hệ thống để dùng cho những mục đích khác như...
Cách tăng tốc độ kết nối Internet trong Windows
Tòa soạn cho tôi biết cách tăng tốc độ kết nối Internet trong các phiên bản hệ điều hành Windows? (Bảo Nam, nambac...@yahoo.com)  
 

Trong các phiên bản của hệ điều hành Windows, Microsoft luôn dự trữ 20% tổng lượng băng thông của hệ thống để dùng cho những mục đích khác như Windows Up-date và kiểm soát máy tính của người dùng.
 
 
Tuy nhiên, trong trường hợp kết nối Internet của bạn quá chậm và không dùng đến dịch vụ Windows Up-date thì bạn có thể làm điều này để giải phóng băng thông một cách dễ dàng theo hướng dẫn sau (áp dụng được cho tất cả phiên bản Windows): Bạn vào Start >> chọn Run và nhập “gpedit.msc” (không có dấu “) để mở cửa sổ Local group policy editor. Ở phần bên trái của cửa sổ, tại Local Computer Policy bạn chọn Computer Configuration >> chọn Administrative Templates >> Network >> QOS Packet Scheduler. Sau đó tại phần bên phải bạn nhấp đôi chuột vào Limit Reservable Bandwidth. Mặc định chế độ này được đặt not configured nhưng thực tế Windows vẫn giữ lại 20% tổng lượng băng thông, bạn có thể chỉnh sửa lại thiết lập này bằng cách chọn Enable, tại mục Options >> Bandwidth limit (%) bạn để là 0.
 
 
 
Bằng cách này hệ thống của bạn sẽ được sử dụng 100% băng thông để kết nối Internet. Bạn hãy khởi động lại máy để cảm nhận sự khác biệt.
 
 

XHTT 103

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay15,520
  • Tháng hiện tại298,514
  • Tổng lượt truy cập94,645,167
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây