Phiên bản Facebook 4.0.2 cho iPhone/iPad ra mắt

Thứ hai - 17/10/2011 05:00

Phiên bản Facebook 4.0.2 cho iPhone/iPad ra mắt

Facebook vừa phát hành phiên bản mới nhất của Facebook dành cho ứng dụng iPhone, Facebook 4.0.2 hoạt động trên iPhone và iPad. Đây là phiên bản mới được nâng cấp và tốt hơn so với trước đó , có nhiều
17/10/2011 04:00:02 PM

1.jpeg

Phiên bản Facebook 4.0.2 cho iPhone/iPad ra mắt

Facebook vừa phát hành phiên bản mới nhất của Facebook dành cho ứng dụng iPhone, Facebook 4.0.2 hoạt động trên iPhone và iPad. Đây là phiên bản mới được nâng cấp và tốt hơn so với trước đó , có nhiều tính năng mới giống như bạn đang ở trên facebook.com khi được sử dụng từ một máy tính.

Ứng dụng có một tab thông báo mới, nơi chúng ta có thể nhìn thấy tất cả các hoạt động như like, comment và bài viết post trên tường. Ngoài ra còn có một nút Menu mới trong đó cho thấy tất cả các trò chơi, ứng dụng, các trang web và các liên kết nhóm ,cho phép bạn sử dụng Facebook chat hoặc quản lý tài khoản của mình.

1.jpeg

Bạn cũng có thể tìm kiếm bạn bè cũng như các trò chơi, các trang web hoặc các nhóm trong tùy chọn tìm kiếm mới này.
 
1.jpeg

Sự thay đổi lớn nhất so với phiên bản cũ là phiên bản 4.0.2 này của Facebook có một giao diện người dùng tốt hơn , mọi thứ dường như thuận tiện và dễ dàng để sử dụng hơn.Bạn có thể truy cập mọi thứ với vài cú nhấp chuột , một thiết kế đẹp đi kèm với sự đơn giản làm cho nó dễ đọc và dễ hiểu hơn.

Ngoài ra, fix một số vấn đề gây ra làm ứng dụng treo hoặc rủi ro xảy ra với một số người sử dụng khi nâng cấp từ một phiên bản cũ.Và một vấn đề nữa là ngăn chặn các URL ngắn trong quá trình làm việc.

1.jpeg

Download phiên bản mới nhất của Facebook 4.0.2 cho iPhone / iPad

Theo xahoithongtin

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại287,547
  • Tổng lượt truy cập94,634,200
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây