Google+ có CityVille, cho phép chia sẻ Circle

Thứ sáu - 30/09/2011 04:27

Google+ có CityVille, cho phép chia sẻ Circle

Google+ đã cập nhật một trong những game đỉnh nhất của Facebook: CityVille, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ Circle với người khác.

Khi Google lần đầu tiên giới thiệu game trên mạng xã hội Google+, có nhiều tin đồn cho rằng danh sách đó sẽ không có CityVille của Zynga vì đây là game độc quyền của Facebook. Tuy nhiên, ngày hôm qua, Google đã tuyên bố CityVille có mặt trên Google+. CityVille là game thứ 2 của Zynga trên Google+, trước đó đã có Zynga Poker.

Mới đây, Google+ cũng công bố cho phép người dùng chia sẻ các Circle (vòng kết nối). Một trong những tính năng hữu ích của Circle là cho phép người dùng sắp xếp những người mình kết nối theo từng nhóm tách biệt tùy thuộc vào mối quan hệ cũng như mối quan tâm của người dùng. Từ đây nảy sinh một nhu cầu là đôi khi người dùng muốn chia sẻ Circle nào đó với những người có thể cùng mối quan tâm. Việc này sẽ trở nên rất nhanh chóng và tiện lợi với tính năng mới của Google+.

Để chia sẻ một Circle với người khác, bạn bấm vào biểu tượng Circle để mở trang Circle, nhấn chọn Circle bạn muốn chia sẻ, chọn nút “share”.

Trong hộp thoại “Share circle” bạn có thể điền lời giới thiệu, bình luận về Circle này. Ở phía dưới, chọn những người hoặc Circle bạn muốn chia sẻ cùng. Sau đó nhấp vào nút “share” để hoàn tất.

 share.jpg

Một số điểm lưu ý:

Chức năng này không hiển thị tên mà bạn đặt cho Circle được chia sẻ. Sau khi đã chia sẻ, mọi chỉnh sửa bạn thực hiện đối với Circle sẽ không được hiển thị cho những người được chia sẻ để đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại418,767
  • Tổng lượt truy cập94,765,420
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây