Lượng truy cập vào Google Plus tăng 1.269%

Thứ sáu - 30/09/2011 04:23

Lượng truy cập vào Google Plus tăng 1.269%

Số liệu mới của hãng nghiên cứu trực tuyến Experian Hitwise cho thấy lưu lượng truy cập vào dịch vụ mạng xã hội Google Plus tăng mạnh trong tuần qua, kể từ khi mở cửa cho tất cả mọi người.

Lượng truy cập vào Google Plus đã tăng 1.269% trong tuần qua, trong đó trang mạng xã hội này đã nhận được 15 triệu lượt tuy cập tại Mỹ, tăng từ mức chỉ 1,1 triệu lượt một tuần trước đó. Google Plus đứng thứ 54 trong danh mục Diễn đàn và Mạng xã hội của Hitwise, nhưng đã nhanh chóng vọt lên vị trí thứ 8 trong chỉ 1 tuần.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả lưu lượng vào Google Plus. Vì số liệu trên không bao gồm những người dùng di động hoặc những truy cập đến từ thanh công cụ Google. Điều này cho thấy việc gỡ bỏ quy định phải nhận được lời mời sử dụng của Google Plus đã có tác động to lớn. Theo ước tính, hiện Gooogle Plus có khoảng 43 triệu người dùng. Paul Allen, nhà thống kê không chính thức của Google Plus và là đồng sáng lập trang Ancestry.com, cho rằng Google + đã tăng 30% lượng người dùng trong 2 ngày sau khi chính thức mở cửa cho tất cả mọi người vào 20/9. Vào ngày 9/9, trước khi mở cửa, Allen dự đoán Google Plus có 28,7 triệu người dùng.

Những thay đổi của Facebook trong tuần qua cũng phần nào khiến Google Plus bị ảnh hưởng, song Google đã rất thận trọng. Cùng với tuyên bố dịch vụ được mở rộng cho tất cả mọi người, hãng còn tung ra một loạt tính năng mới, hầu hết dành cho người dùng thường xuyên – những người dùng sử dụng Google Docs trong video chat.

Sau đó, Google còn để cho Facebook “thoải mái tuyên bố” tại hội nghị f8, và đợi cho đến ngày hôm nay mới tung ra game CityVille, một trong những game nổi tiếng nhất trên Facebook của hãng Zynga – một động thái giúp thu hút thêm nhiều người dùng mới. Hôm nay, nhóm kỹ sư Google Plus còn tuyên bố rằng người dùng có thể chia sẻ “vòng bè bạn” (circle), một tính năng giúp người dùng phát hiện ra những người bạn mới và thú vị để theo trên Plus.

Tác giả: Vân Thùy

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập226
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại572,671
  • Tổng lượt truy cập94,919,324
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây