CatchFree - Tóm gọn những thứ miễn phí tốt nhất trên web

Thứ năm - 29/09/2011 06:18

CatchFree - Tóm gọn những thứ miễn phí tốt nhất trên web

Để tìm ra các dịch vụ web miễn phí không phải lúc nào cũng dễ dàng. CatchFree (http://catchfree.com/) là một trang web cung cấp danh mục các trang web với các dịch vụ miễn phí.

Giới thiệu

CatchFree (http://catchfree.com/) là một trang web cung cấp danh mục các trang web với các dịch vụ miễn phí, được sắp xếp, tổ chức theo nhiều nhóm khác nhau nhằm giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm ra các dịch vụ web miễn phí như mong muốn. Bên cạnh đó CatchFree còn đưa ra thứ hạng của các trang web này trong từng nhóm dựa trên dịch vụ mà trang web cung cấp. Những website được đưa vào danh mục của CatchFree đều là những trang cung cấp dịch vụ miễn phí, hoặc ít nhất một trong các gói dịch vụ của họ là miễn phí hoàn toàn (không giới hạn về thời gian sử dụng). Chính vì vậy khi cần tìm bất kỳ một dịch vụ miễn phí nào, từ việc xây dựng website đến việc tải lên cả một bộ phim để chia sẻ với bạn bè, bạn chỉ cần truy cập vào CatchFree và làm theo các hướng dẫn dưới đây.

Cách dùng

Khi bạn truy cập vào CatchFree, bạn sẽ thấy danh sách của rất nhiều loại dịch vụ web khác nhau. Danh sách này bao gồm gần như toàn bộ các việc mà bạn có thể thực hiện trên Internet. Mặc định, các trang web này sẽ được sắp xếp theo mức độ phổ biến. Tuy nhiên bạn có thể sắp xếp lại chúng dựa trên các tiêu chí khác nhau.

Hoặc nếu như bạn đang tìm một dịch vụ nào đó, bạn có thể sử dụng từ khóa để tìm kiếm. Trong trường hợp bạn muốn biết thêm thông tin về một nhóm dịch vụ web nào đó, bạn chỉ cần di con trỏ qua biểu tượng của dịch vụ đó, những thông tin chi tiết sẽ xuất hiện. Đi sâu vào từng nhóm dịch vụ bạn sẽ thấy danh sách toàn bộ các trang web cung cấp dịch vụ này miễn phí.

Với mỗi trang web, bạn có thể thấy số lượng bầu chọn (cột Facebook likes) và những nền tảng mà dịch vụ này hỗ trợ. Ngoài ra bạn còn có thể biết thêm để sử dụng dịch vụ này có cần phải tải và cài đặt thêm phần mềm không, hay các đánh giá về mức độ thân thiện và giá trị sử dụng của dịch vụ đó.

Những thông tin đánh giá trên được thể hiện trong tab “Compare free apps”. Nội dung trong các tab còn lại sẽ cung cấp cho bạn những câu hỏi thường gặp và những đánh giá của người dùng về trang web cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gửi đề xuất về những dịch vụ miễn phí mới chưa có trong danh sách. Để thực hiện thao tác này bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter.

Bằng cách xem qua những thông tin của dịch vụ và những đánh giá của người dùng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Kết luận

CatchFree là một trang web khá đơn giản, nhưng giá trị mà nó đem lại thì lại rất lớn. Bằng cách sử dụng ý kiến người dùng để đánh giá và sắp xếp các dịch vụ web miễn phí theo các nhóm khác nhau, CatchFree đã cung cấp một cung cụ hết sức hữu ích đặc biệt với người dùng máy tính không chuyên.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay64,387
  • Tháng hiện tại493,239
  • Tổng lượt truy cập94,839,892
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây