Lựa chọn mực cho máy in chính hãng

Thứ tư - 28/09/2011 21:39

Lựa chọn mực cho máy in chính hãng

Các chuyên gia của HP cho biết việc sử dụng mực trôi nổi cho máy in chính hãng sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng bản in, nhất là bản in nhiều màu. Ngoài ra, mực in không chính hãng còn làm giảm tuổi thọ của chiếc máy in.

Lựa chọn mực cho máy in chính hãng

Các chuyên gia của HP cho biết việc sử dụng mực trôi nổi cho máy in chính hãng sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng bản in, nhất là bản in nhiều màu. Ngoài ra, mực in không chính hãng còn làm giảm tuổi thọ của chiếc máy in.

Mặt khác, với mực in chính hãng của HP, khách hàng sẽ sử dụng được gần như hoàn toàn lượng mực trong hộp chứ không phải chỉ ở mức 80 - 90% như mực in trôi nổi. Như vậy, việc sử dụng mực in trôi nổi dù giá rẻ hơn nhiều nhưng lại không kinh tế do lượng mực dư thừa không sử dụng được lại nhiều hơn và các tác hại ngầm khác như chi phí trang in cao vì phải in lại nhiều lần, chi phí sửa máy vì những hỏng hóc do mực trôi nổi gây ra... Không những thế, mực không chính hãng còn gây tổn hại đến môi trường trong khi các hộp mực in chính hãng HP được sản xuất từ những nguyên liệu tái chế, đóng gói cơ bản và tiết kiệm để tránh nguy hại cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Mực chính hãng
Bao bì của mực in HP được in rõ ràng và sắc nét.

Một cách rất đơn giản để phân biệt mực in chính hãng HP bằng mắt thường là thông tin trên bao bì của mực in HP được in rõ ràng và sắc nét, trong khi đó hộp mực in trôi nổi thường sử dụng hộp giấy sơ sài cũng như thông tin được in một cách lem nhem, cẩu thả. Tiếp đến, cũng trên hộp giấy của mực in HP chính hãng, khách hàng có thể tìm được một mã số kèm theo thông báo dãy số này sẽ trùng khớp với mã số được dán trên thân hộp mực bên trong. Mực in HP chính hãng được dán tem 7 màu chống hàng giả của HP, cùng với nhãn ghi rõ tên nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng cần chú ý để mua các sản phẩm mực in chính hãng tại các nhà phân phối hay đại lý có tên tuổi để tránh tình trạng mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái.

Sử dụng mực chính hãng cho bản chất lượng tốt.

Từ ngày 14/9 đến 31/10, HP khuyến mại đặc biệt cho các sản phẩm mực in HP được phân phối bởi các đại lý chính thức của HP trên toàn quốc. Theo đó, khi mua một hộp mực in phun chính hãng HP bất kỳ khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá 50.000 đồng; Mua một hộp mực in Laser (mã 12A, 16A, 35A, 53A, 78A, 85A và CE505A) sẽ được nhận quà tặng trị giá 100.000 đồng.

(Nguồn: HP)

Nguồn tin: vnexpress.net

 Tags: máy, cho, hãng, mực, lựa, chính, chọn, in

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay22,529
  • Tháng hiện tại213,818
  • Tổng lượt truy cập94,362,482
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây