Đăng ký sử dụng ổ cứng online khủng với Copy.com

Thứ hai - 24/06/2013 20:48
Hầu hết chúng ta đều đang sử dụng D-ropbox hoặc Google Driver để lưu trữ và chia sẻ file, tuy nhiên ngày hôm qua tôi được luật sư Long giới thiệu sử dụng Copy.com tôi thấy nó tuyệt vời hơn rất nhiều: dung lượng lớn hơn, hoạt động nhẹ nhàng hơn.
Đăng ký sử dụng ổ cứng online khủng với Copy.com

Như bạn đã biết, Google Drive vừa sát nhập Gmail và Driver để tăng dung lượng lên 15GB, đáp lại việc này, Copy.com đã hào phóng tặng ngay 15 GB miễn phí cho mọi người ngay khi họ đăng ký sử dụng sớm. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng liên kết đăng ký của người giới thiệu, bạn sẽ có tới 20GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Ngay sau khi đăng ký, copy.com sẽ tặng thêm 2GB khi bạn tweet về dịch vụ của họ lên twitter. Tổng cộng bạn sẽ nhận được 22GB mà không phải làm gì. Đăng ký sử dụng tại đây: https://copy.com?r=6xzcbd

Copy.com là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây mới, tương tự như D-ropbox, SugarSync, Google Drive, Box, hoặc SpiderOak. Với giao diện người dùng tương tự với D-ropbox khiến Copy.com rất dễ sử dụng. Tuy nhiên trong khi D-ropbox chỉ cho bạn có 2GB thôi thì Copy.com tặng dung lượng khủng 15GB ngay sau khi đăng ký.

Copy.com là cung cấp ứng dụng cho Windows, Mac, và Linux. Ngoài ra, có sẵn cả ứng dụng cho Android và iOS do đó nó cho phép bạn sử dụng tài liệu của mình ở mọi nơi, trên mọi thiết bị điều này thật tuyệt vời đối với những người sử dụng nhiều hệ điều hành như tôi.

Điều tuyệt vời là Copy.com có chương trình tặng thêm dung lượng cho cả ngưòi sử dụng và người giới thiệu: 5GB thêm cho cả 2 bên mỗi khi bạn giới thiệu cho ai đó sử dụng dịch vụ của họ! Vì vậy, nếu bạn đăng ký với liên kết giới thiệu này, xác nhận địa chỉ email của bạn, và sau đó cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn (hoặc bất cứ thiết bị nào) bạn sẽ nhận được 20 GB miễn phí và tôi sẽ nhận được một 5GB thêm. Tuy nhiên việc thưởng dung lượng này có thể sẽ kết thúc sớm vì vậy bạn cần đăng ký sử dụng ngay để có nhiều dung lượng thưởng nhất.

Cuối cùng, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ có phí của một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây như D-ropbox, SugarSync, Google Drive, SkyDrive, SpiderOak thì sử dụng Copy.com còn rẻ hơn rất nhiều.

Tôi sử dụng copy.com và thấy nó hoạt động nhẹ nhàng và ổn định hơn Drobox. Tôi đã Cài Copi.com trên Microsoft Windows, Ubuntu, và Android cũng như sử dụng trên giao diện web. Khi tôi thả một tập tin hoặc thư mục vào thư mục do copy.com quản lý, nó bắt đầu tải lên ngay lập tức và sẽ đồng bộ với các thiết bị khác của bạn ở chế độ nền. Nó cũng có nhiều tiện ích: Bạn có thể quản lý dung lượng giới hạn để tiết kiệm tiền khi sử dụng kết nối 3G, tạm dừng đồng bộ...

Đăng ký sử dụng tại đây để có ngay ổ cứng khủng từ Copy.com: https://copy.com?r=6xzcbd

Bạn nào chưa có D-ropbox.com có thể đăng ký miễn phí để sử dụng thử và so sánh xem phần mềm nào hay hơn. Đăng ký miễn phí D-ropbox tại đây: https://db.tt/7VDdAyh7 (miễn phí ban đầu 2GB và có thể tới 16GB nếu bạn làm theo các hướng dẫn miễn phí của D-ropbox sau khi đăng ký)

P/S:  Hiện tại tôi vẫn sử dụng cả D-ropbox và Copy.com!
 

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại290,200
  • Tổng lượt truy cập94,636,853
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây