Xem lượng dữ liệu dùng trên smartphone Android

Thứ ba - 11/10/2011 22:00

Xem lượng dữ liệu dùng trên smartphone Android

Xuất hiện lần đầu trên điện thoại Android, Opera Mini 6.5 và Opera Mobile 11.5 sẽ cho biết chính xác lượng dữ liệu người dùng đã sử dụng và tiết kiệm được.

Một trang chuyên dụng để liên tục tính lượng dữ liệu bạn sử dụng và tiết kiệm được trong cả quá trình hoặc trong một khung thời gian cụ thể, giống như dịch vụ chuyển vùng quốc tế khi đi du lịch. Trang chuyên dụng đấy có thể dễ dàng truy cập từ menu trợ giúp bên trong trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile.

Số megabyte tiết kiệm được trong khi sử dụng trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile có thể trực tiếp chuyển đổi thành số tiền tiết kiệm được nếu bạn đang chuyển vùng quốc tế hoặc sử dụng gói cưới thanh toán theo dung lượng dành cho lưu lượng truy cập dữ liệu. Đối với những người sử dụng gói cước dữ liệu giới hạn thì đây là tính năng tiện dụng đảm bảo bạn không vượt quá giới hạn tốc độ mạng khiến cho tốc độ mạng bị chậm hoặc bị phạt mà bạn có thể gặp phải sau khi sử dụng hết hạn định cho phép.

Sử dụng khả năng duyệt web có sự hỗ trợ của máy chủ mạng để giảm kích thước trang web lên đến 90%, người dùng sẽ có trải nghiệm web nhanh hơn, rẻ hơn và tốt hơn. Không cần có thiết bị đặc biệt nào, Opera Mini hoạt động trong hơn 3.000 thiết bị và có thể tải xuống miễn phía từ m.opera.com.

Trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile ngày càng được tích hợp chặt chẽ hơn vào hệ điều hành Android. Với chức năng nhập dấu trang tiện dụng và các phím tắt trực tiếp từ màn hình chính, việc sử dụng Opera Mini và Opera Mobile mỗi ngày thậm chí còn dễ dàng hơn. Chức năng nhập dấu trang sẽ truyền các dấu trang hiện có trên thiết bị sang trình duyệt Opera, trong khi phím tắt trên màn hình chính giúp bạn dễ dàng hơn khi truy cập các trang web thường sử dụng nhất.

Ngoài ra, trình duyệt Opera còn có một số cải tiến khác, như Opera Turbo được cập nhật trong Opera Mobile cho phép bạn tăng tốc khi lướt web trên các mạng di động; Video nội tuyến trên Honeycomb dành cho Opera Mobile hiện được hỗ trợ. Một số cải tiến "nâng cao" bao gồm cập nhật nhanh cho công cụ kết xuất ảnh của Opera Presto, hiệu suất mạng được cải tiến, mức độ sử dụng bộ nhớ công cụ JavaScript nhỏ hơn và vi dữ liệu HTML5

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay28,038
  • Tháng hiện tại168,941
  • Tổng lượt truy cập95,157,331
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây