Cách mở thời gian dùng thử Office 365 lên 6 tháng

Thứ năm - 02/05/2013 05:11

Cách mở thời gian dùng thử Office 365 lên 6 tháng

Trong những năm gần đây, Microsoft thường cung cấp bản dùng thử cho các sản phẩm của mình, nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm nó trước khi quyết định có mua hay không. Office 2013 và Office 365 là hai trong số các sản phẩm như thế.

Trong những năm gần đây, Microsoft thường cung cấp bản dùng thử cho các sản phẩm của mình, nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm nó trước khi quyết định có mua hay không. Office 2013Office 365 là hai trong số các sản phẩm như thế.

Tuy nhiên, thời gian dùng thử của sản phẩm thường khá hạn chế. Nếu bạn đang sử dụng bản dùng thử Office 365, Microsoft chỉ cho sử dụng đầy đủ các tính năng của sản phẩm trong vòng 30 ngày. Quá thời gian này, bạn sẽ phải mua bản quyền hoặc ngừng sử dụng dịch vụ. Trên thực tế, thật ra sau khi quá hạn, bạn vẫn có thể sử dụng Office, tuy nhiên, bạn sẽ bị hạn chế một số tính năng mà rất có thể, nó lại liên quan tới công việc của mình.

Cách mở rộng thời gian dùng thử Office 365/2013 lên 6 tháng

Sau thời gian dùng thử ít ỏi này, bạn có thể vẫn sẽ chưa muốn bỏ tiền ra mua bản quyền, mà muốn dùng thử dịch vụ thêm một thời gian nữa trước khi ra quyết định. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài thời gian dùng thử Office 365 lên tới 6 tháng, tức là gấp tới 6 lần so với thời gian mặc định mà Microsoft cung cấp, đủ cho bạn tìm hiểu đầy đủ về sản phẩm trước khi quyết định xem có "móc hầu bao" hay không.

Cách mở rộng thời gian dùng thử Office 365/2013 lên 6 tháng

Hiện cũng có một số công cụ giúp bạn mở rộng thời gian dùng thử này, tuy nhiên, thay vì phải dùng đến phần mềm ngoài thì tinh chỉnh dưới đây có thể được thực hiện trực tiếp. Bạn chỉ cần nhớ áp dụng nó trước ngày hạn dùng thử kết thúc, tức là ngày thứ 30 tính từ khi bạn bắt đầu sử dụng bản trial.

Cách thực hiện:

Mở cửa sổ Explorer và điều hướng tới một trong các thư mục sau. Nếu bạn đang sử dụng Windows 32 bit, điều hướng tới thư mục:

- C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\

Nếu sử dụng Windows 64 bit, thư mục bạn cần mở là:

- C:\Program Files (x86)\Common Files\Microsoft Shared\

- Ấn giữ phím Shift, click chuột phải vào thư mục có tên OfficeSoftwareProtectionPlatform, chọn Open command window here.

Cách mở rộng thời gian dùng thử Office 365/2013 lên 6 tháng

- Bạn điền vào dòng sau: OSPPREARM.EXE.

- Ấn Enter.

- Bạn cũng có thể điều hướng trực tiếp đến C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\OfficeSoftwareProtectionPlatform hoặc C:\Program Files (x86)\Common Files\Microsoft Shared\OfficeSoftwareProtectionPlatform, nhập OSPPREARM.EXE vào thanh địa chỉ của Explorer trước khi ấn Enter.

Như vậy là thời gian dùng thử Office 365 của bạn đã được mở rộng ra thành 6 tháng, một thời gian khá lâu và như đã nói, cho bạn một cái nhìn đánh giá tổng thể trước khi quyết định có mua bản quyền hay không.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay9,456
  • Tháng hiện tại176,003
  • Tổng lượt truy cập94,324,667
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây