“Bắt gặp” Galaxy S II khắp mọi nơi

Thứ sáu - 11/11/2011 02:53

“Bắt gặp” Galaxy S II khắp mọi nơi

Theo công bố mới nhất từ Strategy Analytics, trong quý III/2011, Samsung đã xuất sắc vượt mặt Apple để chiếm vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone.
Trong đó, Galaxy S II chính là smartphone giữ vai trò quan trọng nhất trong chiến thắng của Samsung, xét cả về doanh số bán hàng kỷ lục lẫn chất lượng sản phẩm dẫn đầu thị trường. Tại Việt Nam, Galaxy S II hiện đang làm một trong những chiếc điện thoại có số lượng người sử dụng đông đảo nhất.

Một phóng viên đang tranh thủ kiểm tra và trả lời nhanh email trên Galaxy S II ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ tòa soạn. Anh cho biết với những người phải thường xuyên di chuyển như mình, thì Galaxy S II là một “trợ thủ” công việc rất đáng giá. Không chỉ cập nhật email mọi lúc mọi nơi, camera 8MPx sắc nét của chiếc smartphone này còn tỏ ra hữu dụng trong những tình huống “khẩn cấp”.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, anh nhân viên văn phòng lên mạng tìm hiểu thêm về ứng dụng Samsung Hubs trên Galaxy S II. Đây là ứng dụng dành cho các thiết bị di động do Samsung thiết kế nhằm mang lại tiện lợi cho cuộc sống con người. Anh cho biết từ khi có Samsung Galaxy S II, cuộc sống văn phòng đã không còn buồn tẻ như trước. Anh thường truy cập vào Samsung Hubs với nhiều tiện ích như sách báo, âm nhạc, chơi game để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

Một kỹ sư công trình đang gọi điện thoại báo cáo tiến độ xây dựng cho chủ đầu tư. Anh đánh giá cao khả năng chống ồn với mic chuyên dụng và thời gian đàm thoại lên đến hơn 18h của Galaxy S II. “Dù làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn nhưng tôi hài lòng với chất lượng cuộc gọi từ Galaxy S II. Thêm vào đó, do tính chất công việc phải tiếp xúc với gạch cát khá nhiều nên phần mặt kính chống trầy xước cũng giúp tôi an tâm“, anh chia sẻ.

Anh chàng du lịch “bụi” đang khám phá đường phố Sài Gòn. Dù vậy, anh vẫn không lo lắng nhiều vì tất cả những thông tin cần thiết cho khách du lịch như bản đồ kèm hệ thống định vị GPS, những địa điểm nên ghé qua, hoặc các “mẹo nhỏ” hữu ích đều sẵn sàng trong chiếc Galaxy S II mang theo bên mình. Anh thậm chí còn làm bác xích lô ngạc nhiên khi chỉ rõ đường tắt trên màn hình điện thoại.

Hai bạn trẻ đang tham gia một buổi tiệc sôi động, Galaxy S II lúc này lại trở thành một chiếc máy ảnh sắc nét để có thể lưu lại những phút giây vui vẻ tại đây. Vừa qua tạp chí PCWorld cũng đã đánh giá camera 8MPx của Galaxy S II có chất lượng chụp ảnh tốt nhất so với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp và tương đương với các máy ảnh du lịch chuyên nghiệp.
 
Khách hàng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy S II có cơ hội nhận ngay quà tặng 1 pin thêm (1650 mAh) và 1 đế sạc pin cao cấp với tổng trị giá lên đến 680.000đ. Chương trình được áp dụng từ ngày 14/10 đến 14/11/2011 hoặc đến khi hết quà khuyến mãi.

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: gặp, mọi, s, nơi, galaxy, ii, bắt, khắp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay22,160
  • Tháng hiện tại305,154
  • Tổng lượt truy cập94,651,807
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây