BlackBerry "hạng sang" ra mắt ngày 27/10

Thứ năm - 20/10/2011 23:26

BlackBerry "hạng sang" ra mắt ngày 27/10

Chiếc điện thoại BlackBerry "độc" xuất hiện trên Internet hồi tháng 9 chính là "siêu phẩm" của RIM kết hợp cùng với thương hiệu xe hơi hạng sang Porsche. Smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 27/10 tới.
BlackBerry 9980 Porsche chuẩn bị được ra mắt.
 
 
Chiếc BlackBerry "độc" rò rỉ đã khiến giới công nghệ chú ý bởi vì thiết kế vuông vức, khác biệt rất nhiều so với những thiết bị mềm mại và bo tròn trên các sản phẩm BlackBerry trước đây. Nhiều phỏng đoán về mẫu điện thoại này và cuối cùng nhà sản xuất RIM đã hé lộ đấy là những hình ảnh về phiên bản mẫu của dòng điện thoại BlackBerry 9980 với sự kết hợp cùng với thương hiệu xe hơi hạng sang Porsche.

 

Mặc dù thiết kế vuông vức của BlackBerry 9980 Porsche không được giới công nghệ đánh giá cao nhưng đây là phiên bản BlackBerry "xa xỉ" vì thế, sẽ chỉ dành cho những người "chịu chơi" để sở hữu điện thoại có kiểu dáng "độc".

 

BlackBerry 9980 là phiên bản lai giữa BlackBerry 9900 và BlackBerry 9930, được trang bị hệ điều hành BlackBerry 7 OS, WiFi, 3G, và chức năng truyền dữ liệu không dây NFC vốn đang được đánh giá cao.

 

Thông tin chi tiết về BlackBerry 9980 sẽ được tiết lộ trong tuần tới, ngày 27/10, tại Dubai. Thư mời của sự kiện đặc biệt này đã được bộ phận Porsche Design chuyển đi với lời dẫn "Sự kết hợp độc đáo giữa Porsche Design và BlackBerry".
 
Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại201,943
  • Tổng lượt truy cập94,350,607
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây